Năm 2015 là một năm phát triển của VIngroup với quyết định đầu tư đa ngành, phát triển nhiều lĩnh vực nhằm phục vụ nhiều nhu cầu của con người.
Một chuỗi hệ thống tiện ích toàn diện gồm: y tế, giáo dục,nghỉ dưỡng,nông nghiêp,mua sắm … đã tạo ra sự cạnh tranh trên thị trường nhằm mang lại lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Trong lĩnh vực bất động sản : nhiều dự án được triển khai như Times City Premium là một bước tiến mới cho căn hộ thông minh. Sắp tới cũng cho ra mắt dự án vinhomes mễ trì và dự án vinpearl condotel nha trang sẽ là những dự án siêu hot trong năm 2016.

Trong thị trường bán lẻ : Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40.000 mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi, thực phẩm, rau củ, quả… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

Các Trung tâm Công nghệ và Điện máy VinPro được đặt trong các khu trung tâm thương mại, các dự án bất động sản lớn do Vingroup xây dựng. VinPro trưng bày và bán các mặt hàng bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện dân dụng và phụ kiện…

Các dự án y tế, giáo dục quy mô lớn
Không chỉ đầu tư lĩnh vực kinh tế, với định hướng trở thành tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam Vingroup đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực phúc lợi như y tế, giao dục.

Tháng 6/2015, Vingroup đã khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc, đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân địa phương và du khách; đồng thời góp phần thúc đẩy du lịch tại địa phương.

Vinmec Phú Quốc đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn khắt khe của Tổ chức Y tế thế giới WHO với các thiết kế luôn đảm bảo an toàn tối ưu cho người bệnh, tuân thủ theo các tiêu chuẩn của JCI – tổ chức đánh giá chất lượng y tế hàng đầu thế giới.
Với tiềm năng và sự đột phá của mình trong tương lai Vingroup sẽ tiếp tục giữ vực thương hiệu được sự tin tưởng và uy tín của khách hàng.