Chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng là công trình được chủ đầu tư Geleximco triển khai tại vị trí số 232 đường Phạm Văn Đồng - Một trong những con đường trọng yếu lưu thông trọng yếu tại Hà Nội. Đây là dự án chung cư cao cấp là một có được cho rằng cao trong nguyên tắc ở trong căn hộ, cùng kiến trúc xanh, xu thế hướng đến cuộc sống tạo nên một phong cách trẻ trung và chuyên nghiệp.

Nằm trong khu đô thị thủ đô giao lưu rộng 100 ha, chung cư An Bình city không chỉ tận hưởng những tiện ích của một quần thể rộng trọng yếu mang lại mà chính bản thân chung cư cao cấp đã sẵn sàng những tiện ích, cảnh quan mới, một cuộc sống vô cùng thi vị cho cư dân tương lai như chính tên gọi của nó.

I. SƠ LƯỢC VỀKHU ĐÔ THỊ thủ đô GIAO LƯU CỦA GELEXIMCO

Khu đô thị thành phố giao lưu duy nhất khu đô thị có quy mô và diện tích lớn nhất tại thủ đô Hà Nội. với đủ các loại hình nhà tập thể như biệt thự thấp tầng, liền kề, khu chung cư…khu đô thị thành phố giao lưu đang điển hình điểm đến tiềm năng của các nhà đầu tư cũng như những các gia đình ưa thích một cuộc sống xanh mát, xanh tươi và nhiều công trình tiện ích.
>>> Tham khảo: Căn hộ An Bình City
Được khởi công từ năm 2006, Khu đô thị thành phố giao lưu cho đến hiện tại đã và đang đón một phần trọng yếu cư dân về đây sinh sống. với nguồn vốn đầu tư không dưới 500 triệu Usd của Vigeba và Geleximco, cư dân nơi đây không chỉ đón nhận cuộc sống mới trong những công trình chất lượng mà còn tận hưởng những giá trị mới đem lại nguồn năng lượng vô tận đi cùng sức sống dồi dào mà những khu chung cư khác không có được.

Khu đô thị thủ đô giao lưu nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, thuộc xã Cổ Nhuế, thị trấn Cầu Diễn (huyện Từ Liêm) và phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy);

– Phía Bắc giáp tuyến mương thoát nước thủ đô ra sông Nhuệ,
– Phía Nam trùng với chỉ giới đường đỏ tuyến đường quy hoạch nối từ đường Hoàng Quốc Việt ra ga Phú Diễn;
– Phía Đông trùng đi cùng chỉ giới đường đỏ đường Phạm Văn Đồng (đường vành đai 3);
– Phía Tây trùng đi cùng chỉ giới đường đỏ tuyến Cầu Diễn – Cầu Noi.

MAT-BANG-THANH-PHO-GIAO-LUU

Tổng diện tích 953.337m2, đất đơn vị ở chiếm 452.725m2, gồm: đất công cộng, hành chính 6.599m2; đất trường học, nhà trẻ 55.605m2; đất đường giao thông, bãi đỗ xe 130.000m2; đất cây xanh 30.307m2 và đất xây dựng nhà thổ cư 229.592m2; đáp ứng quy mô dân số dự kiến khoảng 12.000 người.

Các công trình nhà tập thể cao tầng được bố trí dọc theo các trục đường trọng yếu và trục đường trung tâm KĐT. cùng cùng nhà cao tầng, nhà thấp tầng, biệt thự, nhà vườn (diện tích 120m2-160m2) sẽ được bố trí linh hoạt để tạo các lõi sân chung, nơi có thể bố trí bãi đỗ xe, sân thể thao hoặc cây xanh có đường dạo.

Đất ở được chia làm 2 loại là nhà thổ cư cao tầng và thấp tầng. nhà tập thể cao tầng có tổng cộng hơn 127.000 m2, gồm 5 lô, trong đó lô CT1 và CT5 dành để xây dựng khu tái định cự phục vụ dự án phát triển giao thông đô thị Hà Nội. nhà tập thể thấp tầng có tổng diện tích hơn 101.000 m2, gồm 5 lô (TT1 đến TT5,) dành để thực hiện nhà vườn liền kề và biệt thự;8,2ha đất công cộng thủ đô để tiến hành khách sạn, văn phòng hiện đại, trụ sở cơ quan, dịch vụ thương mại, giao lưu văn hóa; 0,65ha diện tích đất được dành để xây dựng trạm y tế, câu lạc bộ, chợ, cơ quan hành chính, trụ sở công an…

Về giao thông, các tuyến đường chính thủ đô được tuân thủ theo quy hoạch tổng thể của Hà Nội và quy hoạch các quận, huyện đã được phê duyệt. Tuyến đường này bao gồm đường Phạm Văn Đồng ở phía Đông có mặt cắt được coi là 68m; đường Hoàng Quốc Việt kéo dài ở phía Nam có mặt cắt điển hình 50m. Hai tuyến đường này được triển khai theo dự án cao cấp riêng. Đường khu vực và phân khu vực gồm đường Xuân La – Cổ Nhuế – Ga Phú Diễn – Xuân Phương ở phía Bắc có mặt cắt ngang 40m, cùng dải phân cách trung tâm rộng 3m, lòng đường mỗi bên 11,25m, hè mỗi bên 7,25m.

Đường phân khu vực trong KĐT có mặt cắt ngang 30m, trong đó dải phân cách 3m, lòng đường mỗi bên 7,5m, hè mỗi bên 6m; các đường nhánh có mặt cắt ngang từ 15,5m đến 17,5m.

Bãi đỗ xe công cộng trọng tâm chủ yếu dành cho nhu cầu đỗ xe công cộng từ nơi khác đến, có thể triển khai dạng ga ra cao tầng hoặc bố trí tầng hầm và kết hợp điểm đỗ đường sắt đô thị.

Các bãi đỗ xe phân tán sẽ được bố trí kết hợp đi cùng công viên cây xanh và công trình công cộng. Ngoài các tuyến xe buýt hoạt động vận chuyển khách đến trung tâm thủ đô, KĐT này còn có tuyến đường sắt đô thị.