Tôi cần tìm một tin ban nha quan 3 thật tốt vì tôi đang có nhu cầu tìm mua nhà tại khu vực này để thực hiện công việc kinh doanh nhưng tôi đang băng khoăng và gặp phải nhiều vấn đề mà không biết phải hỏi ai ?


Saigon New Land đã từng làm việc với nhiều quý khách hàng gồm cả người mua và bán chúng tôi hiểu được họ cần gì và muốn gì vì thế Saigon New Land đã cố gắng không ngừng để có thể mang đến cho mọi người những sự lựa chọn thật tốt. Và cũng không quên thông báo cho mọi người một tin vui đó là chúng tôi đang có một thông tin bán nhà HXH đường Lý Chính Thắng – Phường 7 – Quận 3 với mức giá bán rất hot phù hợp với nhu cầu của nhiều người.


- Diện Tích sử dụng: 6.5 m x 8 m, nở hậu 9m bạn có thể sử dụng khoảng nở hậu này để làm sân vườn hay điểm thư giản cho gia đình nếu muốn mua nhà để ở hoặc bạn có thể làm một quán ăn chẳng hạn.


-Kết cấu sử dụng của ngôi nhà này: 1 trệt 2 lầu, có sân thượng nhà đẹp được xây theo kiểu biệt thự mini khá hoành tráng, khách hàng mua xong có thể vào ở liền.

- Vị trí đắc địa nằm trung tâm của quận 3: Cực kì thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, hẻm thông thoáng, an ninh, dân trí cao, không bị ngập nước. Đi lại dễ dàng hơn vì nhà nằm cách mặt tiền đường Lý Chính Thắng 10m, thích hợp mua để ở, kinh doanh, cho thuê văn phòng, mở phòng mạch, văn phòng công ty, spa,...


-Giá bán nhà quận 3 này nằm ở mức tương đối chỉ 6 tỷ 5 (Thương lượng chút ít cho khách thiện chí).
nhà đẹp cam kết có sổ hồng chính chủ.


Liên hệ mua nhà chính chủ quận 3 ngay hôm nay bằng cách liên hệ đến công ty cổ phần Saigon New Land chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.