Biệt thự liền kề Bán biệt thự tây hồ tây Starlake Hà Nội được xây dựng tại khu đất “ Vàng” duy nhất còn lại trong thành phố Hà Nội, Biệt thự, liền kề Starlake Hà Nội Thuôc khu trung tâm của khu đô thị Tây Hồ Tây theo Quy Hoạch Hà Nội 2030 ( quy hoạch 1/2000) . Đây sẽ là bạn cơ hội cuối cùng để trải nghiệm và hưởng những tiện ích của một siêu đô thị cao cấp bậc nhất giữa lòng Hà Nội, để thể hiện sự giầu có và đẳng cấp của giới thượng lưu Hà Thành.



Ở Starlake Hà Nội, Biệt thự phần lớn biệt thự trên hơn 200m2, số lượng những liền kề nhỏ 150m2 rất ít, Khu biệt thự, liên kề khép kín và tách biệt với các khu mua sắm, khu trung tâm văn hóa, các tòa cao ốc văn phòng, nhưng vẫn đảm bảo những tiện ích thiết yếu nhất cho cư dân. Với thiết kế Tân Cổ Điển nhưng trẻ trung và tương lai sẽ không bị cũ so với xu thế phát triển.

Quý khách hàng quan tâm đến Bán biệt thự tây hồ tây vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với giá bán cam kết rẻ nhất thị trường. Hotline: 0906. 178.738