MỞ BÁN BIỆT THỰ HOA SỮA 10 – 11 GIÁ ĐẦU TƯ VỚI NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI.
Biệt thự Hoa sữa 10-11 được mở bán với nội thất hoàn thiện, sang trọng. Khách hàng chỉ việc xách vali về và ở luôn mà không cần mất thời gian hoàn thiện như các khu khác. Đây cũng là cơ hội đầu tư lớn khi chủ đầu tư cam kết thuê lại trong 2 năm với giá trị lợi nhuận 2-4 tỷ/2 năm.
Đặc biệt là được hưởng riêng chính sách giá và những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của Chủ đầu tư.

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG MUA ĐẦU TƯ THUÊ
- Được chủ đầu tư cam kết thuê lại 2 năm với lợi nhuận 2-4 tỷ/2 năm tùy giá trị từng căn (tương đương 6%/năm). Đồng thời được vay ngân hàng 70% giá trị biệt thự lãi suất 0%, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.
- Tặng gói dịch vụ siêu xe trị giá 200 triệu đồng.
- Mua căn thứ 2 được chiết khấu 1%.
- Chiết khấu nếu khách hàng thanh toán sớm và nhiều chính sách hấp dẫn khác…

CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐỂ Ở
- Đóng 30% nhận nhà, được vay 70% giá trị biệt thự lãi suất 0%, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 2 năm đầu. Trường hợp ngân hàng giải ngân đúng thời điểm ký HĐMB được hưởng chiết khấu 1,5%.
- Nếu khách hàng không có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được hưởng chiết khấu.
- Tặng gói dịch vụ siêu xe trị giá 200 triệu đồng.
- Mua căn thứ 2 được chiết khấu 1%.
- Chiết khấu nếu khách hàng thanh toán sớm.
Thông tin chi tiết về biệt thự Vinhome Riverside và các chính sách hỗ trợ khi mua biệt thự Hoa sữa 10 -11 vui lòng liên hệ:
Đại lý chính thức phân phối biệt thự Vinhome Riverside:
HOTLINE: 0914 123 383
Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes cũng đang cho ra mắt dự án mới chung cư Park Hill Premium bao gồm 4 tòa Park Hill Premium Park 9, Park Hill Premium Park 10, Park Hill Premium Park 11, và Park Hill Premium Park 12. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu về dự án này, xin vui lòng liên hệ đến số 0914 123 383.