Bạn cần mua đất Đà Nẵng giá rẻ để ở ngay? Đất nằm ngay trung trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, tiện kinh doanh doanh và định cư lâu dài. Đặc biệt nằm ngay khu dệt may Hòa Thọ và gần Chợ Cẩm Lệ, nằm trên đường Lê Đại Hành, Hồ Sĩ Dương, Lê Kim Lăng... Phải nói là đến xem và thích ngay nhé. Sau đây là cụ thể khu đất này: Xem thêm thông tin đất ven biển tại quận Sơn Trà: Bán đất quận Sơn Trà
Đất trung tâm này nằm nằm trên trục đường giao thông chính nối đường Trường Chinh và Nguyễn Hữu Thọ, đặc biệt đất này nằm gần UBND phường Hoà Thọ Đông quận Cẩm Lệ. Đất này chia lô đa dạng diện tích: Từ 172m2 đến 360m2 nhằm hướng: Tây và Bắc. Rất thuận lợi trong giao thông, giao thương và sinh hoạt đi lại cũng như con em học tập... Hơn thế nữa vịt rí này còn gần các khu mua sắm, khu trung tâm hội chợ, Siêu thị Metro và các Siêu thị điện máy, nội thất.

Đất này pháp lý đầy đủ Sổ đỏ chính chủ, có chiếu khấu đến 7% cho khách hàng thanh toán 1 tháng. Ngoài ra cũng có nhiều phương án thanh toán khác tối ưu nhất cho khách hàng. Có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay số điện thoại: 0906.827.194 gặp Ms.Nguyên hoặc 0905.220.855 gặp Mr.Lanh để xem đất và được tư vấn những thông tin chính xác nhất về vị trí đất vô cùng đắc địa này.
Nguồn bài viết: Bán đất quận Cẩm Lệ