Dự án Park Hill Premium là một trong những dự án mới nhất của tập đoàn Vinhomes. Dự án bao gồm 4 tòa chung cư: Park Hill Premium Park 9, Park Hill Premium Park 10, Park Hill Premium Park 11, và Park Hill Premium Park 12.

Theo một số nguồn tin cho hay thì dự án Park Hill Premium gồm 2 tòa Park 9 và Park 11 sẽ được mở bán vào ngày 21/11/2015.

Ưu điểm của Park Hill Premium rất phong phú và đa dạng, cho thấy sự tỉ mỉ thiết kế cũng như sự chú trọng của nhà đầu tư trong quá trình xây dựng nhằm đem lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Tại Park Hill Premium, người dân sẽ được đắm mình trong một môi trường trong xanh như một khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng thủ đô. Bên cạnh đó, sự tiện nghi của tòa nhà cũng được đạt đến mức tối đa khi dự án Park Hill Premium được trang bị đầy đủ các tiện ích hạ tầng như bênh viện, trường học, khu thể thao đẳng cấp. Đặc biệt hơn cả,căn hộ Smarthome Park Hill Premium của dự án chính là điểm nhấn thể hiện sự sáng tạo cũng như phong cách thiết kế của dự án.

Chính sách Park Hill Premium cũng rất dễ dàng, áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà. Khách hàng sẽ có cơ hội vay gói tín dụng 85% trong thời hạn lên tới 25 năm và rất nhiều ưu đãi khác khi mua căn hộ tại Park Hill.

Để biết thêm chi tiết về dự án, quí vị có thể liên hệ đến số Hotline 0914 123 383 để được tư vấn miễn phí.