Mọi người có biết, để đảm bảo sự phát triển cho bé yêu, các mẹ cũng nên chọn lựa loại ba lô dựa trên những chỉ tiêu khác nhau chứ không phải cứ lung linh là mua đâu ạ. Bởi vì khảo sát mới biết là nhiều người vẫn đang "mơ màng" những lúc chọn lựa chiếc balo đi học cho bé yêu. Đa số đều tìm tới một số cửa tiệm phân phối balô, chọn lựa chiếc bắt mắt nhứt, trẻ thích thú nhất rồi chọn lựa chứ không lưu ý đến điểm gì nữa.

Các mẹ đang lo lắng vì sao lại dựa vào nhiều tiêu chí khác biệt để chọn mua balo đi học đúng không? Trong trường hợp chỉ chú trọng chọn một loại balo đẹp mà chả quan tâm nhiều điều khác chắc chắn ảnh hưởng tới sự phát triển của con như là:

Cổ & gáy là nơi chịu tác động mạnh nhứt, nếu cân nặng của cái ba-lô quá lớn sẽ tạo ra tư thế gập người về trước làm nhức phần cổ & đôi vai, về lâu việc này sẽ làm các bé bị tật. Phần vai cũng chính là nơi chịu tác động nhiều nhất bởi đây là bộ phận gánh trọng lượng của chiếc ba-lô, nó sẽ tương tác làm tổn hại đến quá trình phát triển xương, ẩn dấu một số nguy cơ dị tật.

Do vậy lời khuyên là nên tìm mua những chiếc balo dep có chất vải chất lượng nhằm hạn chế cân nặng của cái balo. Chớ nên tiếc tiền mà chọn mua ba-lô to quá vì muốn bé dùng dài lâu bởi vì 1 chiếc balo to quá có thể sẽ tác động tới sự lớn khôn sau này.

Tipi.vn là cửa tiệm chuyên buôn bán các loại hàng hóa chính hãng cho bé nhập từ Mỹ với chất lượng cam đoan cũng như giá tiền hợp lí. Bạn không nên để lỡ các mẫu balo cho bé hot nhất ở shop nha!

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn



1. Balo bé gái Frozen Light-Up Disney USA (có đèn)
Mã sản phẩm: BLBG12385

650.000 ₫ / cái



2. Balo bé gái Neon Photo Bomb Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12380

450.000 ₫ / cái


3. Set balo bé gái 3 món phong cách Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12379

550.000 ₫ / cái


4. Balo bé gái Disney Princess USA (hồng phấn)
Mã sản phẩm: BLBG12376

550.000 ₫ / cái




Và còn rất nhiều chiếc balo xinh xắn hiện đang có bán tại Tipi.vn