Với người thường đi nghỉ mát thì 1 chiếc va-li được coi là thứ đồ phải có, nó là "bạn" đồng hành vừa tin cậy vừa đầy tiện ích để chứa đựng những vật dụng cần thiết. Và nếu như ở trong tổ ấm của các bạn có trẻ em thì cần phải làm thế nào? Câu trả lời chính là cần phải chọn lựa 1 cái vali kéo cho bé, qua món đồ đó bé yêu có thể dễ dàng cất giữ vật dụng cá nhân của mình lại vừa luyện cho bé yêu thói quen tự lập nữa đấy.

Nhiều bạn nghĩ rằng không nên chọn mua vali trẻ em bởi chúng có các nhược điểm chẳng hạn như hơi nhỏ bé do đó sẽ chả đủ để dựng các món đồ dùng. Thứ 2 đó là vì mức giá của những cái va-li "hơi" mắc bởi vậy nhiều bạn vẫn đang lo lắng. Sẻ chia giành riêng cho những người thường xuyên dẫn các bé đi đây đi đó đó là 1 kiểu va-li kéo sẽ là món đồ rất hữu dụng. Dù cho nó tương đối nhỏ bé nhưng mà có thể dễ dàng đựng các món đồ dùng cá nhân của trẻ nhỏ, cho trẻ cái cảm giác được tự tay làm mọi thứ qua đấy có thể tạo dựng nên đức tính tự chủ cho bé về sau. Với đó thì một mẫu va-li dễ thương chắc chắn sẽ khiến mọi người không thể cầm lòng nỗi bởi sự dễ thương của bé.

Để tìm chọn được 1 chiếc vali kéo trẻ em đảm bảo thì ắt hẳn mọi người buộc phải đến nhiều cửa hàng uy tín. Dù giá tiền có tương đối cao song chất lượng cũng như mẫu mã thì luôn bảo đảm. Và Tipi.vn chính là 1 cửa tiệm chuyên buôn bán các sản phẩm cho trẻ nhập khẩu từ Mỹ, cam kết chất lượng, giá thành hợp lí. Khi cầm trên tay món đồ chính hãng bảo đảm các bạn sẽ cảm thấy nó luôn xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn



1.Vali kéo bé trai Car Disney vuông
Mã sản phẩm: VBT12324



1.190.000 ₫ / cái











2. Vali kéo bé trai Big Hero 6 màu xanh

Mã sản phẩm: VBT12321



1.550.000 ₫ / cái











3. Set vali kéo bé gái 3 món Disney Frozen

Mã sản phẩm: VBG12314



1.350.000 ₫ / cái











4. Vali kéo bé trai Pixar Car Disney USA

Mã sản phẩm: VBT12316



1.950.000 ₫ / cái





Và còn rất nhiều mẫu cực xinh. Mời các bạn ghé qua TIPI.VN