Phải làm sao để có thể chọn mua được 1 mẫu balo cho bé vừa xinh xắn vừa đảm bảo chính là nghi vấn mà các mẹ đang lo nghĩ. Nếu tìm chọn balô chẳng thích hợp hoặc chọn lựa nhiều mẫu ba lô dỏm, nguồn gốc không rõ ràng chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ thí dụ như còng lưng, nhức vai,... tệ hơn nữa đó là một số chất độc hại ở trong ba-lô dởm có thể thẩm thấu vô làn da của trẻ. Việc chọn sắm cho con một cái balo hoàn hảo, đẹp mắt chẳng những giúp trẻ hứng thú lúc mang nó tới lớp mà những chiếc balo cho bé tốt chắc chắn sẽ đảm bảo bởi vì chúng được design cho vừa vặn với phom người của bé.

Sau đây sẽ là một vài lưu ý để các mẹ có thể lựa chọn balo bé trai hoặc là bé gái đều chuẩn xác:

1. Hãy tìm chọn các mẫu ba-lô có hai ngăn cho bé không bị bối rối khi có quá nhiều ngăn & chả nhớ đồ dùng đã đặt ở đâu. Không những thế, quai đeo cũng là một vấn đề quan yếu các bậc phụ huynh buộc phải để tâm. Cần phải chọn mua quai xách to, có miếng lót để làm tăng sự dễ chịu cho con. Nếu tìm mua không hợp lý dễ làm các bé bị nhức lưng, sức nặng của chiếc balo sẽ bị dồn về một bên. Như vậy không tốt chút nào.

2. Bảo đảm khối lượng của chiếc ba lô & cả vật dụng chẳng được hơn 10% tổng trọng lượng cơ thể của trẻ.

3. Hãy chọn mua balo phù hợp, nhất là những loại balo bé gái phải vừa vặn với dáng vóc, chẳng được lớn quá cũng không được quá nhỏ tại vì nó sẽ khiến cho các bé thấy mỏi mệt và đau lưng.

4. Các phụ huynh thường hay tìm mua những chiếc ba lô có bánh xe trợ lực bởi vì sẽ cho rằng bé có thể lôi theo thuận tiện thế nhưng chuyện đó có thể làm khó khăn cho các bé khi đeo.

Cùng với các kiểu balo cho bé được nhập trực tiếp từ USA, Tipi.vn bảo đảm các mẹ sẽ tìm chọn được những mẫu ba lô lý tưởng, chất vải cao cấp cực kì nhẹ & mẫu mã cực kì ấn tượng sẽ làm hài lòng bất kì ai.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn






1. Balo bé trai xe đua Hot Wheels USA

495.000 ₫ / cái





2. Balo mẫu giáo công chúa Sofia có cánh Disney USA

495.000 ₫ / cái


3. Balo bé gái Princess Disney USA đính đá lấp lánh

495.000 ₫ / cái





4. Balo bé trai Despicable Me Minions 3D USA

495.000 ₫ / cái



Và còn rất nhiều mẫu chỉ có tại TIPI.VN