Chúng ta muốn chuẩn bị những loại đồ uống thật là hấp dẫn cho bé nhưng mà những loại bình đựng bình thường thì lại tik tắc làm loại thức uống thơm ngon của các bạn trở thành lợt lạt, đặc biệt là một số dạng đồ uống cần được giữ nhiệt. Và mà dù có chùm khăm, cột chặt thì mình vẫn không thể giữ được mùi vị của chúng khi mà trẻ mang ra đường. Chính vì thế, 01 mẫu bình giữ nhiệt quả là sản phẩm hữu ích cho mình vào các lần thế này. Với chúng, bạn có thể tha hồ chế biến các món thức uống ngon lành mà chẳng sợ bị mất mùi vị trong thời gian dài mà trẻ mang theo.

Bình nước giữ nhiệt có những điểm mạnh gì?

Đặc tính giữ nhiệt nóng – lạnh lên tới 12 tiếng giữ nguyên vẹn hương vị nước uống mà chúng ta chế biến cho bé cưng. Vào khí trời hè oi bức, các bạn có thể pha 1 thứ đồ uống mát rượi chẳng hạn như nước cam ép, sữa tươi, nước chanh,… bổ sung các dưỡng chất thiết yếu mà chả cần lo nước đá sẽ tan chảy hết làm cho bình nước của bé con trở nên lợt lạt. Hoặc những lúc tiết trời lạnh giá chiếc bình nước giữ nhiệt sẽ có thể giúp các bạn chuẩn bị những dạng đồ uống làm ấm thân thể, tăng cao sức đề kháng.

Kiểu mẫu đẹp mắt, nhiều hoa văn, hình in độc đáo. Kiểu dáng bình luôn được tính toán với kích cỡ phù hợp cấu tạo đôi bàn tay của bé, giúp bé chẳng còn trơn trượt hoặc mỏi mỗi khi sử dụng. Trong đấy đáng chú ý nhất là thương hiệu bình giữ nhiệt Thermos, tất cả các mặt hàng của Thermos không những cam đoan về mặt chất lượng, sức khoẻ, chức năng giữ nhiệt nổi bật, mà lại còn phong phú về kiểu mẫu, tông màu, khiến cho trẻ em cảm thấy hết sức say mê mỗi khi sử dụng.

Bình giữ nhiệt Thermos sử dụng loại chất liệu đảm bảo, có tính năng chịu lực cao, hoàn toàn chẳng hề ẩn chứa những chất độc ảnh hưởng cho trẻ. Mặt diện nhẵn bóng, những điểm nối được làm tinh tế chẳng làm trầy xước hay là đau cho bé cưng khi cầm nắm. Cùng với thành phần từ thép cao cấp bình giữ nhiệt giúp các mẹ giảm thiểu khá nhiều thì giờ khi không cần tốn công hâm nóng hoặc giữ lạnh các loại đồ ăn hoặc là đồ uống của bé. Không chỉ thế, nhờ tính chất không hề đọng lại mùi hương hay vết dơ, chúng ta sẽ có thể mau chóng vệ sinh & dùng cho lần kế tiếp.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



1. Bình giữ nhiệt inox cao cấp Minion Thermos USA

595.000 VNĐ


2. Bình giữ nhiệt cao cấp Avengers Thermos USA

595.000 VNĐ


3. Bình giữ nhiệt thép không gỉ Cars Thermos USA

595.000 VNĐ


4. Bình giữ nhiệt Disney Frozen Thermos USA xanh

595.000 VNĐ



Các bạn có thể ghé qua website TIPI.VN để xem thêm nhiều sản phẩm nữa nhé!