Đồng hồ Thụy Sỹ luôn được biết đến là biểu tượng của chất lượng và sự đẳng cấp trong ngành chế tác đồng hồ vì vậy ngày càng nhiều người có nhu cầu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Nhưng để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mỗi người có không phải dễ dàng. Sau đây X-watch sẽ tiết lộ sự liên quan mật thiết giữa tính cách và từng mẫu đồng hồ thích hợp.


Thực chất, tùy thuộc tính cách mỗi người sẽ quyết định việc chọn và bộc lộ các tính người đó nên đặc điểm này có thể linh hoạt tùy sở thích, nhưng vẫn có một vài gợi ý nhỏ:

- Với người tự tin, thích thể hiện cá tính một cách nổi bật thì viêc mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có dây da hoặc mặt đồng hồ có những nét góc cạnh, khác biệt sẽ dành cho bạn.

- Với người nhẹ nhàng, tính tình điềm tĩnh, cẩn thận: việc bạn mua đồng hồ Thụy Sỹ có màu sắc trung tính và thiết kế thanh lịch, trang nhã sinh ra là của bạn.

- Với người vui vẻ, thân thiện và cởi mở: màu trắng của dây đồng hồ rất hợp với bạn, một vài điểm nhấn đặc biệt trong kim đồng hồ được sơn dạ quang hay vài điểm nhấn nhỏ trên mặt đồng hồ nên được ưu tiên.

Dựa vào sự phân loại độc đáo trên, chắc chắn bạn sẽ có định hướng cơ bản để mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ưng ý nhất cho mình.

HÃY ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ KHẲNG ĐỊNH SỰ NỔI BẬT CỦA BẠN!

Cam kết 100% chính hãng – phát hiện FAKE bồi thường 10 lần giá trị

Bảo hành 5 năm gồm cả lỗi người dùng là đầu tiên và duy nhất tại nước ta.

Dịch vụ hậu mãi khiến bạn luôn yên tâm tuyệt đối!