với các ưu thế về kết nối giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng, địa thế chiến lược, mục tiêu tăng trưởng kinh tế tài chính, Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang dần cam kết là Thành Phố vệ tinh của TP Hồ Chí Minh với tầm 20-30 phút dịch chuyển. Chính vì thế Quanh Vùng này đang là “điểm nóng” hấp dẫn các nhà đầu tư BĐS Nhà Đất (BĐS) lẫn trong và ngoài nước.
phân khúc thị trường căn hộ giá bèo phù hợp cho công nhân
theo thống kê Bây Giờ, trên địa phận huyện Nhơn Trạch đã có 404 dự án với tổng vốn gần 136.000 tỉ đ (7,2 tỉ USD), trong số đó có 293 dự án đã vận động. Sự đi lên này góp thêm phần xử lý và giải quyết vấn đề việc làm cho người dân tại tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra, Quanh Vùng này cũng đã và đang mừng đón lượng lớn người nhập cảnh đổ về để sinh sống và thao tác làm việc. Ðến nay, trên địa bàn huyện Nhơn Trạch đã hấp dẫn trên 72.000 công nhân đang hoạt động tại những KCN. Điều này dẫn đến nhu cầu bức thiết về nhà tập thể cho công nhân.
vừa mới qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký ra quyết định về lãi vay cho vay vốn tặng kèm nhà tập thể tại bank Chính sách xã hội. Theo đó, người vay mua nhà ở tập thể được hưởng mức lãi vay khuyễn mãi thêm 4,8%/năm, tương đồng 0,4%/tháng. Đây chính là “đòn bẩy” để các dự án căn hộ chung cư giá rẻ trên toàn quốc nói chung và Quanh Vùng Nhơn Trạch kể riêng tăng trưởng.
Ở phân khúc thị trường nhà giá rẻ thì dự án Happy Home DTA Nhơn Trạch là một trong những chọn lựa hấp dẫn. Dự án đáp ứng được phần nhiều các chuẩn mức định cư hiện đại cho tất cả những người lao động tại địa chỉ. Với cái giá được hỗ trợ từ nhà nước, người lao động có thể chiếm hữu căn hộ của bản thân mình chỉ còn 255 triệu đồng/căn, cùng theo với đó là chính sách trả dần dần hấp dẫn chỉ còn 2 triệu đồng/tháng.
Nhà giá tốt cho công nhân - Happy trang chủ gồm 16 block, cao 5 tầng, với 2192 căn hộ được kiến thiết trên khu đất nền 5,143 ha. Diện tích S từng căn hộ có phong cách thiết kế đa dạng từ 32.7m2 - 35m2 và 51,3m2. Trong những số ấy, gồm 2 block nhà xe cao 3 tầng, 1 block Thương Mại cao 4 tầng, 2 nhà trẻ, phòng hoạt động xã hội, công viên cây trồng, khu vui chơi trẻ con. Đây hứa hẹn sẽ là khoảng không gian sống hoàn hảo cho công nhân Việt, cán bộ và Chuyên Viên quốc tế đang làm việc tại Nhơn Trạch.

điểm HOT góp vốn đầu tư
theo các Chuyên Viên, giá đất tại Nhơn Trạch liên tiếp tăng từ cuối năm 2017. Trong hai năm trở lại đây, các chủ đầu tư dự án đổ về khoanh vùng này để tìm kiếm cơ hội càng ngày càng đông, khiến giá thành đất tăng lên nhanh chóng, ước tính tăng 10%-30% mỗi năm.
Nhơn Trạch – Theo luồng thông tin có sẵn đến như 1 vùng đất phì nhiêu màu mỡ với vùng địa lý giáp Thành Phố Hồ Chí Minh, là chỗ tập kết tăng trưởng kinh tế Khu Vực hướng nam, lại Nằm ở phía trong hành lang phát triển kinh tế, Thương mại dịch vụ và Thương Mại Dịch Vụ kéo dài từ đô thị Thủ Thiêm đến trọng tâm Long Thành.
tố chất liên kết của Nhơn Trạch với TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và những tỉnh miền Tây được tăng cường đáng kể với các tuyến đường như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ 51. Những tuyến giao thông đang triển khai triển khai xong như: đường 25C, 319, Tôn Đức Thắng, Vành đai 2, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành.
bên cạnh đó, những dự án công trình cầu đường giao thông kết nội Q.2 và quận 9, tuyến monorail TP.Hồ Chí Minh - Nhơn Trạch - Long Thành... Cũng được nhà nước đưa ưu ái góp vốn đầu tư trong time tới.
các Chuyên Viên BĐS đánh giá và nhận định, với những tiện nghi trên sẽ tạo nên ra "cú hích" cho BĐS tỉnh Đồng Nai tăng tốc nhanh hơn thế nữa trong khoảng thời gian tới.
Chính sách giãn dân của chính phủ nước nhà
dân số TP Hồ Chí Minh đang tăng cường, chỗ ở, sinh hoạt của người dân Thành Phố có thể trở nên quá tải ở các Q trung tâm. Để khắc phục tình trạng này, tổ chức chính quyền TP.HCM đã đề ra chính sách giãn dân. Đây là một trong những 7 chương trình bứt phá trọng điểm mà Thành Phố Hồ Chí Minh đặt ra phát triển trong tầm 5 năm (2015 – 2020). Chủ tịch ủy ban nhân dân.HCM Nguyễn Thành Phong cho thấy thêm, hạ tầng giao thông phục vụ cho chính sách giãn dân đã cơ bản hoàn thành xong, năm 2018 sẽ tiến hành các chính sách giãn dân ra ven ngoại thành.
Với ưu thế về liên kết, hệ thống giao thông tăng trưởng, Nhơn Trạch là vùng đất đầy mục tiêu để góp vốn đầu tư tăng trưởng nhằm triển khai chính sách giãn dân cho Thành Phố Hồ Chí Minh.