Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng việt nam rất sáng sủa, các nhà điều hành khách sạn quốc tế đang đổ bộ vào việt nam để thu lợi từ mục tiêu tăng trưởng cao của Thị phần và lượng khách du lịch càng ngày càng đa chủng loại.

Với con số khách nghỉ dưỡng tăng lên, các nhà điều quý khách sạn quốc tế đang khiến tăng sự hấp thụ cho Thị Trường việt nam
nước nhà này đã tận mắt chứng kiến ​​một sự phát triển lớn về số lượng các Brand Name hotel quốc tế và các Doanh Nghiệp cai trị quốc tế trong vài năm qua.
theo con số tiên tiến nhất của Savills Vietnam, số lượng nhà điều du khách sạn quốc tế đã tiếp tục tăng từ 30 trong thời điểm 2010 lên chỉ còn 80 vào thời điểm cuối năm 2017. Trong nửa đầu xuân năm mới 2018, một vài Brand Name khét tiếng khác đã đi đến VN. Trong các số ấy có Mandarin Oriental tại TP.HCM & Best Western Premier ở tỉnh miền trung bộ Quảng Bình.
tập đoàn hotel Radisson vừa khai trương mở bán Khu du lịch Blu Blu trên Phú Quốc – khách sạn đầu tiên tại VN. Travelodge Asia cũng đã chào làng chiến lược cho tài sản đầu tiên của mình tại Thành Phố ven biển trung tâm Nha Trang, dự đoán ​​khai trương vào thời điểm năm 2020.
trong những lúc đó, khách sạn nước ngoài Melia của Tây Ban Nha đã tăng cường dấu ấn tại việt nam với sự kí kết vừa mới đây ba gia sản mới tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là giữa trung tâm TP sài thành sài gòn, trung tâm sài thành TP.Sài Gòn & INNSIDE Saigon Mariamman, mang đến con số BĐS Bây Giờ & mai sau của tập đoàn. VN lên 10.
cũng đã có những tên thương hiệu mới được dẫn vào Thị Trường trong ba năm qua, gồm có Ozo và X2 Vibe (tại Thành Phố New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu và Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam & Hà Nội), Oakwood (tại TP Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) và Nhà Mai (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ du lịch Marina Ocean Park (Tại Thành Phố Nha Trang)
Mauro Gasparotti, GĐ của Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương, cho biết thêm ông quan sát thấy sự gia tăng quyền lợi lớn ở nước này từ những nhà khai quật trong ba năm qua, sau thời điểm lan rộng Thị Trường khách sạn.
những nhà cách tân và phát triển của việt nam vẫn còn mới đối với các dòng sản phẩm hotel, nhưng với lượng cung lớn đang đến, họ sẽ học hỏi và chia sẻ chóng vánh & nhiều gia tài rất tốt Dự kiến ​​sẽ được triển khai. Chúng mình đã dự báo rằng tổng số hơn 30.000 phòng mới sẽ tiến hành thành lập khai trương vào cuối năm 2019, Gasparotti cho biết.
con số các nhà khai quật quốc tế dự đoán ​​sẽ tăng trong thời gian tới, cùng theo với con số những Công Ty quản lí địa phương.
Chúng tôi rất tích cực và lành mạnh về việc tăng trưởng của ngành và sự hấp dẫn của những nhà khai thác nước ngoài đến việt nam. Thật hấp dẫn khi thấy rằng các nhà khai thác đang tung ra những thương hiệu mới để nhắm mục tiêu nhiều chủng loại người sử dụng mới như millennials hoặc khách nghỉ dưỡng có ý thức về sức khỏe. Nước ta sẽ là 1 trong những Thị Trường tiềm năng cao để họ ra mắt những tên thương hiệu tập kết, vì nhiều chủng loại khách du lịch tại chỗ này phần lớn đa chủng loại, Theo ông Gasparotti.
Một báo cáo cách đây không lâu của CBRE tiết lộ rằng nhu yếu của các người đầu tư quốc tế đa phần được dẫn dắt bởi các nhóm có Trụ sở ở Châu Á. Những người dân này tổ chức một trong những khách sạn tại các TP lớn & những điểm đến chọn lựa khu nghỉ mát.
Sản lượng tương đối cao hơn có sẵn tại việt nam liên tục lôi cuốn những nhà cải cách và phát triển Bất Động Sản Nhà Đất & các Công Ty Bất Động Sản có Trụ sở tại Châu Á. Kinh doanh giữa Thị phần & hotel tại TP HCM & Hà Thành là trọng tâm chính, do thiếu nguồn cung trong tầm cách giữa các nhà khai thác cao cấp & địa phương.
cách đây không lâu, TĐ hotel InterContinental (IHG) đã mua 51% CP của Regent Hotels and Resorts với số chi phí 39 triệu đồng đô la Mỹ. Regent có bản hợp đồng vận động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập vào khoảng thời gian 2019. Với thanh toán, IHG đã lan rộng ra danh mục góp vốn đầu tư của bản thân mình lên 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại thủ đô hà nội, Đà Nẵng & TP.Hồ Chí Minh.
gần đây, Capital Capital đã cùng với Kajima của nhật bản xây cất chuỗi hotel tại thủ đô hà nội, TP HCM và Đà Nẵng dưới tên thương hiệu Wink Hotels. Hai lô đất trước tiên được tiết lộ là tại TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng – hai trọng tâm buôn bán và du lịch của VN. Khách sạn 226 phòng tại TP HCM sẽ thành lập vào năm 2019, trong những lúc hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ tiến hành đem vào chuyển động vào năm 2020.
phân khúc thị phần khách sạn đã rất sôi động trong ba năm qua và đã thu hút sự chú ý của nhiều chủ đầu tư dự án quốc tế, chủ yếu tới từ nhật bản, Hàn Quốc, Hồng Kông & Nước Singapore.
các chủ đầu tư của dự án Hàn Quốc chủ yếu tìm kiếm những hotel thời thượng, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại Hà Thành, Đà Nẵng & Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều người Hàn Quốc sinh sống, trong những khi các chủ đầu tư dự án nhật bản cân nhắc các hotel mô hình bé thêm hơn với ít hơn 150 phòng. Tại TP. Hà Nội và TP.HCM. Các CĐT Nước Sing, trong lúc đó, truy tìm các khu tinh vi đa mục đích có phân khúc thị trường khách sạn.
thủ đô và Thành Phố Hồ Chí Minh hiện có quỹ đất hạn chế để cách tân và phát triển hotel, vì giá đắt, trong lúc Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đang mang về nhiều thời cơ hơn cho các chủ đầu tư, còn nhiều đất để cải tiến và phát triển.
rất có thể Dự kiến ​​số lượng giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho đến ít nhất là năm 2019, do nguồn cung có hạn và nhu cầu cao.
việt nam đứng ở vị trí thứ ba trong những các điểm đến nghỉ dưỡng phát triển sớm nhất có thể năm 2017 trong 1 văn bản báo cáo do Liên Hiệp Quốc ra mắt

Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park Nha Trang
tổ chức triển khai nghỉ dưỡng nhân loại (UNWTO). Nước ta đã nhận được hơn 13 triệu lượt khách nước ngoài trong thời gian 2017, tăng 6,8 xác suất đối với 2016. Lượng khách nước ngoài đến VN trong tám tháng đầu năm 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 xác suất đối với cùng thời điểm năm trước năm.