Loạt Galaxy S10 năm sau sẽ cực kỳ quyến rũ cùng không ít tùy chọn hơn, cấu hình mạnh hơn, thiết kế “chất” hơn. vừa qua, Power nguồn tin từ các chung cư cung cấp vật liệu cho màn hình của bộ ba Galaxy S10 đã bắt đầu xác nhận size cảm ứng của chúng. Cụ thể, loạt Galaxy S năm 2018 sẽ có một loại máy "tiêu chuẩn" cùng màn hình cảm ứng phẳng trục đường chéo 5,8 inch; 1 loại công nghệ cao hơn cùng màn hình mặt kính cong cùng kích thước. phiên bản có kích cỡ to nhất đc cho là có màn hình cảm ứng cong cỡ 6,2 inch, cũng tương tự như Galaxy S9+ hiện nay .

>>>>>>>>Xem thêm: Cùng nhau khám phá các homestay đẹp ở sapa thú vị nên trải nghiệm



Concept Galaxy S10 với camera ẩn sau màn hình mặt kính.

cùng với đấy, Samsung đang có kế hoạch tiêu dùng 1 thế hệ màn hình cảm ứng OLED mới và cải thiện cho các thiết bị di động̣ có tên gọi "M9". Năm 2018, Samsung đã sử dụng thế hệ M8 cho màn hình cảm ứng của Galaxy S9, Galaxy S9+ & Galaxy Note 9. Đáng chú ý, trong bản cải thiện M9 năm sau, chung cư phân phối này sẽ dùng những dạng nguyên liệu hữu cơ mới.

ví dụ, màu đỏ của cảm ứng sẽ được cung cấp Bởi tập đoàn hóa chất đa đất nước Mỹ Dow thay Do Duksan Neolux - căn hộ phân phối vật liệu màu đỏ hiện tại cho những đi-ốt phát quang đãng hữu cơ cùng màu tương ứng.

>>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí xem cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả không nên bỏ qua


Galaxy S9+ năm nay với màn hình cảm ứng cong.




Điều này đồng nghĩa với chuyện mọi người sẽ thấy không ít nâng cấp trên những màn hình OLED của Samsung về độ sáng, gam màu hoặc những đặc tính hiển thị khác trong bộ ba Galaxy S10. bên cạnh đầy đủ vẫn còn đang được thí nghiệm, một vài người tỏ ra hơi tò mò về mẫu Galaxy S10 cơ bản với 1 màn hình cảm ứng phẳng, sẽ có giá bán thấp hơn so cùng những “anh chị em” của nó.