Với mong muốn xây dựng mối quan hệ thành công hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện những sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ hoàn hảo của event đó chính là event đó có thu hút sự chú ý của khách mời hoặc không. Để giúp bạn có thể thực hiện tốt sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp thêm một vài thông tin gợi ý dưới đây.

tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm

Xác định thời gian thực hiện event

Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn chủ yếu là các đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là những dịp cuối tuần bởi đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham dự sự kiện. Bạn nên tránh những ngày lễ tết bởi vì như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

Số lượng khách mời tham gia event là bao nhiêu?

Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng đến tham gia bao gồm các ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hay là những công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng chính của công ty tại vì đây có thể hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại khá nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời tới để tham gia event thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức event. Nên chú ý lựa chọn những địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

Lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện

to chuc le khai truong

Chỉ có một phương pháp hỗ trợ bạn có thể đến gần với khách hàng hàng đầu, lấy được các phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy thực hiện một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra event công ty hãy dành một khoảng thời gian để mô tả các sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp thêm những thông tin khách hàng cần mà không phải là những thứ doanh nghiệp muốn. Cách thức thực hiện hội nghị này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.