Thùng rác inox granite A16 với thiết kế qua, trang nhã cùng đá ốp màu đen bên ngoài đã dành được sự ưu ái của nhiều khách hàng.

tham số KỸ THUẬT THÙNG RÁC INOX đá hoa cương A16

– Xuất xứ: hàng nhập khẩu
– Chất liệu: inox mạ vàng, đá hoa cương
– Cửa xả rác bên hông tiện lợi
– Màu sắc: đá hoa cương màu đen và đỏ
– Có khay đựng gạt tàn phía trên, cửa xả rác bên hông có nắp đậy
– Thùng chứa rác bên trong làm bằng tôn hoa
– Vị trí đặt: đại sảnh khách sản, nhà hàng, chân cầu thang, hành lang,…

biểu đạt SẢN PHẨM:

Thùng rác inox granite A16 là sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho khu vực sảnh, thang máy của các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng… Thùng rác hoa cương A16 có thùng đựng rác bên trong được thiết kế bằng tôn và được hàn kín, chống rò rỉ nước từ rác thải, kèm theo quai xách tay tiện lợi, chỉ cần nhấc khay gạt tàn lên, khách hàng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh. Thùng rác hoa cương được công ty xuất nhập khẩu thương nghiệp Vũ Lâm trực tiếp du nhập và phân phối có giá rẻ nhất

– Được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp cùng sự gia công mài bóng tạo nên vẻ sang. Bốn mặt được ốp hoa cương qua xen kẽ phần khung và khay gạt tàn được chế tạo hoàn toàn bằng inox cao cấp. Lớp mạ vàng bên ngoài có màu tươi sáng và độ bền lên tới 15-20 năm.

– Cửa xả rác phí trên nắp đậy thuận lợi cho việc sả rác, cùng chất liệu inox mạ vàng cao cấp, với thiết kế này, thùng rác inox hoa cương A16 khay gạt tàn phía trên chia làm hai ngăn một ngăn bỏ rác một ngăn gạt tàn thuốc, tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi có nhu cầu gạt tàn thuốc lá. Bên trong khay được rải đầy đá viên nhỏ màu trắng có thể hạn chế tàn thuốc bị thổi bay hoặc bám góc gây mất mỹ quan, cùng là một điểm nhấn làm tăng thêm nét tinh tế cho sản phẩm.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THÙNG RÁC UY TÍN

– Chất lượng sản phẩm tốt nhất.
– Sản phẩm 100% mới.
– Giá thành tốt nhất.
– Sản phẩm chính hãng.

Công ty TNHH xuất du nhập thương nghiệp Vũ Lâm đơn vị phân phối thùng rác inox hoa cương, thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác y tế …cam kết giá rẻ nhất, hàng luôn có sẵn số lượng lớn, phân phối trên toàn quốc, thủ tục đặt và giao nhận hàng đơn giản nhanh gọn.

liên quan: 093 423 6743 để nhận báo giá chính xác cũng như các ưu đãi dành cho khách hàng nhập hàng với số lượng lớn.

CÔNG TY TNHH XUẤT nhập khẩu thương mại VŨ LÂM
– Hà Nội : Số 64B – ngõ 51 – Lương Khánh Thiện – Hoàng Mai -Hà Nội
– HCM : 17/H9- Hẻm 331, đường Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp. TP.HCM
– Hotline : 093 423 6743 / 096 880 2223