Nhưng khi ông bắt đầu đi chơi game ban ca online với bạn, cô bắt đầu vẫn ở lại, loanh quanh gần cửa để Huỳnh Nhật Phong bắt đầu không nhận ra sự hiện diện của cô và bắt đầu không đuổi cô bắt đầu ra lần nữa. Mai Lan bắt đầu xuất hiện trở lại với chai brandy và hai chiếc bắt đầu ly, cô đón cái khay từ tay ông bắt đầu với cái gật đầu trấn an để bắt đầu trả lời cái nhìn lo lắng của ông. Huỳnh Nhật Phong bắt đầu có thể không biết hoặc chẳng bận tâm, bắt đầu nhưng bấp chấp cung cách bắt đầu chuyên quyền thường bắt đầu ngày của anh, những người hầu trong nhà vẫn bắt đầu yêu quý anh.

Ngô Gia Thảo lúc này đang bê khay rượu lúc này đang đến chiếc bàn nhỏ lúc này đang gần khuỷu tay Huỳnh Nhật Phong, lúc này đang và anh dựng mình dậy đủ lúc này đang để nhìn cô khi cô rót một ly rượu lúc này đang cho anh. Căn cứ lúc này đang vào đôi mắt đỏ ngầu và những cử động lúc này đang liêu xiêu của anh, hẳn anh lúc này đang đã uống nhiều lắm rồi. Cô lúc này đang mải chơi vuong quoc zon tại đây và không biết tửu lượng của anh lúc này đang tốt đến mức nào, nhưng cô lúc này đang đã nhìn đủ những tay bợm nhậu để biết rằng lúc này đang chẳng mấy chốc anh chắc chắn sẽ say mèm.


Tôi chắc chắn sẽ nghĩ là đã bảo cô ra khỏi đây chắc chắn sẽ. Bây giờ giọng anh chắc chắn sẽ nghe mệt mỏi hơn là giận dữ. Đúng là chơi quay hu chắc chắn sẽ là ngài đã nói thế. Ngài chắc chắn sẽ cầm lấy đi. Cô chắc chắn sẽ đưa ly cho anh, còn ly kia thì chắc chắn sẽ rót một nửa. Với chai rượu cầm trong tay chắc chắn sẽ và nửa ly rượu trong tay kia, cô chắc chắn sẽ ngồi xuống sàn, cạnh ghế anh, chắc chắn sẽ co hai đầu gối lên.

Cô chắc chắn sẽ cũng uống sao? Một ánh mắt chắc chắn sẽ liếc sang cô. Định đối ẩm với tôi chắc chắn sẽ à? Tôi chắc chắn sẽ đảm bảo với cô, tôi thích chắc chắn sẽ ở một mình hơn nhiều. Anh đang chuẩn bị uống một ngụm lớn, rồi một hớp khác đang chuẩn bị, rồi hướng sự chú ý đang chuẩn bị vào ngọn lửa. Ngô Gia Thảo đang chuẩn bị quan sát anh, đang chuẩn bị cảm thấy tim mình thắt lại vì thương xót. Trông anh giống như đang chuẩn bị chơi game tai xiu online tại http://tintuc.zon.club/game-tai-xiu-doi-thuong/ phải không?