Trong khi sử dụng điện thoại do sơ ý đã khiến mặt kính iPhone 7 bị vỡ? Vậy làm sao để khắc phục tình trạng iPhone 7 bị vỡ mặt kính này?

iPhone 7 là chiếc điện thoại đang được đánh giá cao không chỉ ở tính năng mà thiết kế màn hình lại khá lớn đem lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Dòng điện thoại này từ khi mới ra mắt đã được đánh giá cao về chất lượng cũng như cấu hình. Tuy nhiên trong khi sử dụng điện thoại thì vấn đề mặt kính iPhone 7 bị bể là điều mà người dùng rất lo ngại. Vậy phải làm gì khi mặt kính iPhone 7 bị vỡ? Cách xử lý thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm?



Nguyên nhân khiến mặt kính iPhone 7 bị vỡ là gì?

Trong khi sử dụng điện thoại, vì nhiều nguyên nhân khiến mặt kính iPhone 7 của bạn bị vỡ nếu nhẹ thì mặt kính chỉ bị nứt nhẹ còn nặng có thể gây hư hỏng cả màn hình cảm ứng. Vậy nguyên nhân gây nên vỡ mặt kính iPhone 7 là gì?

  • Do người dùng vô tình là điện thoaị bị rơi rớt làm mặt kính bị vỡ nứt.
  • Để chung điện thoại với các đồ vật khác gây va chạm làm vỡ nứt mặt kính.
  • Vô tình ngồi đè lên điện thoại cũng là nguyên nhân khiến mặt kính bị vỡ.
  • Điện thoại bị vật sắc nhọn đâm vào khiến mặt kính bị vỡ nứt.

Mặt kính bị vỡ nứt có thể sẽ không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy nhưng sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên chiếc điện thoại. Chưa hết nó còn gây nguy hại cho người dùng nếu vô ý chạm tay vào vết nứt có thể sẽ gây đứt tay chảy máu. Bạn để điện thoại bị nứt vỡ lâu ngày cũng có thể sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên máy đó nhé! Vậy cách khắc phục tình trạng mặt kính iPhone 7 bị vỡ thế nào?



Phải làm gì khi mặt kính iPhone 7 bị vỡ?

Để tránh tình trạng mặt kính iPhone 7 bị vỡ thì tốt nhất bạn nên cận trọng trong việc sử dụng điện thoại. Dùng ốp điện thoại hay bao da để có thể giảm phần nào mức độ hư hại khi rơi rớt. Tuy nhiên khi điện thoại đã bị vỡ mặt kính thì quý khách cũng cần xem xét để có theẻ khắc phục hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất nhé.

  • Nếu mặt kính bị vỡ nứt nhưng lớp cảm ứng vẫn thao tác nhanh nhạy và màn hình vẫn hiển thị bình thường thì bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 7 là được.
  • Đối với trường hợp mặt kính bị vỡ nứt và kèm theo đó cảm ứng không còn nhanh nhạy, cảm ứng bị đơ loạn liệt hay mất cảm ứng hoàn toàn, màn hình bật không lên hay bị xuất hiện các sọc ngang dọc, đốm vàng, màn hình hiển thị sai màu sắc,.. Thì lúc này bạn sẽ phải thay nguyên bộ mặt kính, màn hình cảm ứng iPhone 7 đó.

Thay mặt kính hay phải thay cả màn hình iPhone 7 là điều bắt buộc khi gặp phải tình trạng mặt kính iPhone 7 bị vỡ. Do đó bạn nên tìm địa chỉ uy tín để được khắc phục sự cố ngay nhé. Nếu bạn đang ở TP HCM thì có thể tìm đến trung tâm FASTCARE để được đội ngũ nhân viên tại đây khắc phục sự cố nhanh chóng. Đảm bảo mặt kính màn hình sau khi thay thế chất lượng như mới mà giá dịch vụ lại rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Xem chi tiết tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-7/