Bệnh sùi mào gà là gì ? Nguyên nhân gây bệnh, tác nhân gây bệnh là gì? dấu hiệu, dấu hiệu nhận biết như thế nào? trị bệnh gồm những phác đồ gì khỏi hoàn toàn?

Bệnh mụn cóc mào gà là gì?

Bệnh sùi do virus HPV là gì?

Bệnh sùi mồng gà là một bệnh u nhú ở người, do tác nhân là vi rút hpv (Human Papilloma Virus) gây ra, đây là một dạng virus dạng DNA có khả năng truyền nhiễm cao, đặc biệt là qua quan hệ tình dục, bệnh này có tỉ lệ lây truyền chéo trong yêu tình dục cao gấp 3 lần so với tiếp xúc trực tiếp ngoài da lành.

Thời gian ủ bệnh là từ 2-9 tháng, trung bình là 3 tháng bệnh sẽ có dấu hiệu điển hình. Tốc độ lây lan của bệnh sùi rất nhanh chóng và đây là căn bệnh tác động rất lớn đến sức khỏe đời sống nhất là sức khỏe sinh sản cả nam và nữ. Nếu không được trị liệu kịp thời có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư bao quy đầu và là mối đe dọa nghiêm trọng dẫn đến vô sinh.

Phân loại virus HPV

vi rút HPV gây bệnh sùi

Hiện nay y học mới phát hiện khoảng 100 tuýp HPV, trong đó có 40 tuýp gây sùi ở cơ quan sinh dục người, hai tuýp thường gặp nhất là tuýp 16 và 18 hay gây sùi ở lỗ tử cung, sùi ở đầu quy đầu,… gây biến chứng lỗ cổ tử cung như ung thư. Một số tuýp HPV khác có độc tính tương đối cao mọc ở tay chân làm sùi lớn và biến dạng tay chân của người, nhẹ hơn thì gây sùi ở miệng, lưỡi,..

nguyên cớ gây sùi mồng gà

Một số Nguyên nhân chính thường gặp là:

quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ với người nhiễm bệnh

Mẹ truyền sang con

Dùng chung đồ cá nhân có dính dịch nhầy, dịch tiết ở khu vực mắc bệnh có chứa mầm bệnh HPV

triệu chứng lâm sàng của bệnh

Các u nhú mụn sùi lên ở cơ quan sinh dục, mồm miệng, sùi lỗ đít, mụn sùi nếu không trị bệnh sẽ gây nên phá hủy tổ chức tại chỗ, biến chứng ung thư ở Một số tuýp độc tính cao.

một vài ảnh chụp sùi





chữa trị như thế nào?

cho đến bây giờ có nhiều các cách thức chữa bệnh HPV, có thể dùng bôi thuốc, uống thuốc, đốt vết sùi hoặc ức chế miễn dịch, tùy theo cơ sở y tế và thực tiễn của người mắc bệnh mà thầy thuốc có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp các phác đồ trị liệu với nhau cho tốt nhất.

điều trị sùi con gà tại Phòng khám Phú Cường

Phú Cường lâu năm qua đã và đang ứng dụng thành công phác đồ trị liệu bệnh sùi khỏi triệt để cho bệnh nhân, phác đồ có những điểm mạnh như sau:

Không cần đốt mụn thịt.

không phải bôi thuốc.

Không cần uống thuốc.

miễn nhiễm với bệnh.

Liệu trình tối thiểu là 5 ngày, tối đa là 10 ngày.

Thuốc tiêm truyền diệt Human Papiloma Virus tận gốc.

Thuốc chích ngừa hpv giết virus chống tái phát, an toàn, khỏi triệt để.

Chi phí rất hợp lý đối với bệnh nhân.

Cam kết tốt nhất.

bệnh nhân quan tâm tới trị liệu bệnh sùi do virus bệnh sùi mào gà xin vui lòng liên hệ thầy thuốc Phú Cường để được tư vấn không phải trả thêm phí.