Công ty CP Ðịa ốc Tiến Phát và TĐ Sanyo Homes (Nhật Bản)" đã diễn ra tại khách sạn Hotel Nikko Saigon, Q.1, Tp.HCM. Hai bên sẽ cùng góp vốn để triển khai chung cư Căn hộ Ascent Lakeside tại Q.7 với tổng vốn đầu tý 25 triệu USD.
Căn hộ Ascent Lakeside tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7.
dự án căn hộ Ascent Lakeside được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản dưới sự góp vốn đầu tư giữa Công ty chủ Ðịa ốc Tiến Phát và TĐ Sanyo Homes (Nhật Bản) lên đến 25 triệu USD. Căn hộ Ascent Lakeside có quy mô 01 block cao 22 tầng được xây dựng trên chu vi đất rộng hơn 4063,15m2, dự án căn hộ Ascent Lakeside sẽ cung ứng ra thị trường 108 căn hộ cao cấp và 72 căn hộ office-tel với đa dạng diện tích thích hợp nhu cầu ở và cho thuê tại khu vực phía Nam thành thị. Với văn hóa chăm chỉ, chịu khó và thông minh Nhật Bản đã và đang là những cường quốc vươn lên nhanh nhất và phát triển đứng đầu Thế Giới, và dưới sự quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cho chủ nhân đang ở tại căn hộ Ascent Lakeside sẽ chấp nhận về cuộc sống và môi trường sống tại đây.


Căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 nằm trong bao quát khu đất vàng dự án căn hộ Ascent Lakeside liên doanh giữa cổ phần xây dựng Hòa Bình và Sanyo Home nhật bản.
Thông tin tổng thể căn hộ Ascent Lakeside
- CĐT: Tiến Phát Corp (thuộc Hòa Bình Corp) và Sanyo Homes nhật bản
- Vị trí dự án: sàn đường Nguyễn Văn Linh
- Tên chính thức: Ascent Lakeside
- Mật độ xây dựng toàn khu: 39%
- Tổng vốn đầu tư: 25 triệu USD
- Đơn vị thiết kế kiến trúc và xây dựng: Công ty xây dựng Hòa Bình
- Thời gian khởi công xây dựng: 7/2016
- thời kì hoàn thành: Qúy 3/2018
- nhà băng BIDV bảo lãnh vơ dự án Ascent Lakeside