Với ước muốn giúp quý khách hàng thuận tiện chiếm lĩnh các căn hộ chung cư cao cấp tại khu nhà ở cao tầng và TTTM New Horizon City 87 Lĩnh Nam, nhà đầu tư Vinaenco vừa đặt ra chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất từ trước tới lúc này cho người mua căn nhà.
nơi trưng bày tại cửa ngõ Đông Nam TP. Hà Nội, New Horizon City 87 Lĩnh Nam được coi là 1 trong những dự án chung cư tầm trung đáp ứng một cách đầy đủ mọi tiêu chuẩn về vị trí, diện tích quy hoạnh, giá bán tương tự như tiện ích Dịch vụ.




liên kết hạ tầng xung quanh vị trí gần Khu đô thị Vinhomes Times City


Đây là 1 trong những tổ hợp được thiết kế trên quỹ đất rất rộng, với 4 khối tòa căn hộ cao cấp HH01 cao 21 tầng, N01 cao 19 tầng, N02 cao 30 tầng & N03 cao 27 tầng. kể từ thời điểm giới thiệu Thị Phần tới lúc này, đã có 800/1244 căn hộ chung cư tại New Horizon City được giao dịch chiến thắng. Lúc Này dự án đã phi vào quy trình hoàn thiện, tiến tới chuyển giao cho những người sử dụng vào tháng 3 năm sau.
giúp sức lãi suất vay 0% đến khi chuyển nhượng bàn giao nhà
từ ngày 8/6/2016, người mua căn nhà tại New Horizon City được giúp sức vay vốn tối đa 70%, với lãi suất tặng thêm 0% cho đến khi bàn giao nhà, thời hạn vay lên đến 20 năm. BIDV liên tục sát cánh bảo hộ và cho vay tại dự án.
như thế chỉ cần phải trả 25%, tương đương từ 420 triệu là quý khách hàng đã hoàn toàn có thể chiếm lĩnh nhà ở tại New Horizon City, mà không cần lo trả lãi cho tới khi được bàn giao nhà ở. đấy là cơ hội rất tốt cho các quý khách mong muốn vay vốn mua căn hộ. cùng theo đó cũng bộc lộ khẳng định mạnh của người đầu tư về quy trình tiến độ dự án.
Anh Mạnh Hùng - khách hàng vừa mua căn hộ tại tòa N03 cho hay: “Tôi rất để ý đến giá cả và chính sách tài trợ vì khả năng kinh tế tài chính của hạnh phúc gia đình có hạn. Thích dự án New Horizon City lâu lắm rồi thời điểm hôm nay mới đưa ra quyết định mua, vì chính sách hỗ trợ vốn đợt này quá tốt. quá trình xây cất cũng khiến tôi trọn vẹn yên tâm…”






Cũng theo chủ đầu tư Vinaenco, không chỉ tặng thêm đặc biệt quan trọng về vốn, Doanh Nghiệp còn mạnh tay đưa ra thêm nhiều chính sách cuốn hút khác cho người mua nhà: Tặng Ngay 2 năm phí Thương Mại Dịch Vụ cho khách hàng đặt cọc mua nhà vào thời điểm tháng 6/2016, chiết khấu lên đến 5% cho các người tiêu dùng thanh khoản trước..
quy trình xây dựng nhanh chóng
toàn bộ 4 tòa N01, N02, N03 và HH1 của dự án New Horizon City đã cất nóc vào tháng 5/2016 & đang phi vào tiến trình hoàn thành xong. Hiện đã đi xong đường điện nước đến tầng 20 (vượt tiến trình 15 ngày). công trường đang liên tiếp xây dựng ngày đêm để kịp chuyển nhượng bàn giao trong thời điểm tháng 3/2017 theo đúng cam kết ràng buộc với người sử dụng.





Tấm hình giai đoạn tiên tiến nhất tại công trường thi công


xây đắp, tiện ích lý tưởng
Dự án có tỷ lệ thi công thấp, với sáng kiến mang khoảng không sinh hoạt của một KĐT từ Nước Singapore. Khi sinh sốngvà làm việc tại New Horizon City, mọi người dân đều được sử dụng những tiện ích Dịch Vụ Thương Mại triệu tập, khép kín, đảm bảo an toàn được sự riêng tư & tiện lợinhư: bể bơi 4 mùa ở trong nhà tại tòa N03, hồ bơi ngoài trời ở tầng 5 tòa HH01, đài phun nước, phòng tập gym, spa, … Xen lẫn các tiện ích nội khu kể trên là các mảng khuôn viên mát, mang tới một khoảng không sinh sống hòa giải giữa thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi và bình yên cho cư dân.





Phối cảnh toàn bộ tổng thể dự án New Horizon City


những căn hộ chung cư cao cấp tại New Horizon City gồm hai loại: 02 phòng ngủ và 03 phòng ngủ từ 79m2 – 114m2, được thiết kế với lanh lợi với công suất linh động, hiên nhà rộng 2,3m thông thoáng, mỗi nhà ở có từ 4-5 cửa sổ, 2 lô gia đón ánh sáng & khí trời.
ở gần dự án, Chung cư Northern Diamond sẵn sàng chuẩn bị đưa đến cũng tiếp tục tiếp đón rất nhiều sự quan tâm & khuyễn mãi thêm lớn từ người đầu tư.
links tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an...-tuy-udic.html