Diamond Island quan 2 ôm trọn vào lòng bởi sông Sài Gòn thơ mộng, về phong thủy dự án mang đến vượng khí tài lộc và may mắn đến cho chủ nhân nơi đây. Dự án Diamond Island cơ hội tuyệt vời cho cư dân thành đạt Sài Gòn.

Ngoài ra, quý khách không nên bỏ qua sản phẩm nhà phố đang hot tại thị trường quận 9 - dự án Valencia Riverside. Thuộc phân khúc nhà phố giá bán hấp dẫn nhất khu vực. Xem thêm thông tin về Valencia Riverside: http://salereal.vn/properties/du-an-...mua-hay-khong/



Vị trí dự án căn hộ Diamond Island Quận 2

Nằm trong khu hành chính tương lai của thành phố với nhiều công trình hạ tầng hiện đại mức độ dân trí cao nên dự án Diamond Island được hưởng rất nhiều tiện ích từ các dự án công trình liền kề như: bệnh viện quận 2, bệnh viện đa khoa quốc tế, trường học các cấp vừa quốc tế vừa trường công lập, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị .

Không chỉ vậy, Diamond Island được thiết kế cực kì tinh tế cho từng góc cạnh của căn hộ, cho nên nơi đây vô cùng thoáng mát từ hồ bơi resort, hồ bơi nước tràn. Căn hộ Diamond Island được thiết kế hết sức tinh tế tạo một cảm giác thoải mái và an tâm cho người sử dụng, với nội thất được nhập từ nước ngoài chất lượng cao bố trí hợp lý sẽ làm cho tinh tế và đẳng cấp. Không chỉ thế căn hộ Diamond Island còn mang đến cho các gia chủ nơi đây một phong cách sống hoàn toàn mới lạ với những tiện ích cao cấp kết hợp với yêu tố tự nhiên sẽ làm nên một khu phúc hợp kiểu mới ưu việt hơn.

Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cuộc sống đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên khi chủ đầu tư đã dàng phần lớn diện tích cho không gian xanh và các dịch vụ cộng đồng như: hệ thống 5 hồ bơi đạt chuẩn quốc tế, công viên cây xanh ven sông Sài Gòn, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân tennis, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, spa làm đẹp, bệnh viện quốc tế, công viên phần mềm, khu phát triển sinh học, khu thể thao ngoài trời, ….

Diamond Island sẽ chính là thiên đường nghỉ dưỡng ngay lòng thành phố mà bạn muốn bước vào.