Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường,chung cư An Bình Hà Nội đã và đang không ngừng tạo nên những mốc giao dịch ấn tượng. Tiếp tục “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ cao cấp,chung cư an bình city cho thấy sức hút của dự án trên thị trường.

Được ví như “Nhịp sống trung tâm toàn khu đô thị Dự án Goldseasonmang trong mình những thế mạnh riêng về hạ tầng và tiện ích, đặc biệt là tầm view trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Thủ đô một nơi an cư lý tưởng với tiện ích khép kín được quy hoạch đồng bộ.

Dự án An Bình City đang được bán với mức giá từ 26 triệu đồng/m2, đã chinh phục đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư. So với mặt bằng chung trên thị trường, giá bán căn hộ tại chung cư An mềm hơn rất nhiều. Khách hàng khó có thể tìm thấy một dự án có cơ sở hạ tầng, tiện ích và thiết kế tương đồng mà có giá bán như vậy.

Với tiêu chí về một cuộc sống xanh, hiện đại và tiện nghi, An Bình City được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tạo nên một phong cách sống nghỉ dưỡng đích thực, lấy giá trị sống của con người làm trung tâm.