Với tiềm năng đến tài chính của mình, Vingroup hiện đang là một trong những chủ đầu tư mạnh tay hàng đầu đến chính sách bán hàng và ưu đãi vay cho người mua mua các sản phẩm biệt thự của mình.
Đối với người mua mong muốn có được một biệt thự sang trọng đẳng cấp Vinhome Mễ Trì mà chưa có sẵn tiền mặt sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ bằng chính sách với những đãi ngộ hấp dẫn, ngoài ra là tiến độ thanh toán linh động.

Phong thủy trong quan niệm người phương đông nói chung, và người Viet Nam nói riêng luôn được coi trọng. Vì vậy, mỗi khi chọn lựa một căn hộ, phong thủy luôn là một trong số yếu tố được bạn quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được việc này, khi xây dựng Khu đô thị Vinhomes GreenBay Mễ Trì, những kiến trúc sư của Vingroup đã nghiên cứu, xem xét rất kỹ văn hóa của người VN. Bời trong tiềm thức người Việt, phong thủy ảnh hưởng rất nhiều về các vấn đề trở về cuộc sống như sức khoẻ, làm ăn, hên xui trong cuộc sống…
Dự án mới vinhome mễ trì được động thổ xây dựng tại địa điểm ko thể tốt hơn. tọa lạc tọa lạc tại ngã tư Mễ Trì, Từ Liêm, HN, ở đây rất giáp những phạm vi, công trình tầm cỡ của thủ đô cũng như của Nhà nước như sân vận động Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long, những trường cao đẳng to lớn,… bên cạnh đó, theo đánh giá của rất nhiều chuyên gia thì Vinhome Mễ Trì có hướng phong thủy tốt, nằm tại một trong số vị trí đặc biệt đứng đầu. Vì thế, mặc dù chưa xác thực mở bán, Khu đô thị này đã gây ra làn sóng đầu tư tầm cỡ trên thị trường bất động sản trong các tháng cuối năm 2015, đầu năm 2016
Để có sự lựa chọn phù hợp với mệnh, tuổi tác với từng gia chủ, các căn biệt thự, nhà liền kề có nhiều phía khác nhau. Còn những căn hộ Chung cư cũng được TK thoáng đãng, tạo năng lượng sống dồi dào. đó là điều mã Vingroup đã rất tâm lý và cân nhắc kĩ lưỡng khi chọn phía xây cho từng địa điểm khu đất thích hợp này.

View more random threads: