Trần Thị Đan Thùy
Là Sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
Sống tại Tân Bình - Hồ Chí Minh
- Đã tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá, chuyên ngành Tài chính ngân hàng vào tháng 06/2014.

- Chứng chỉ TOEIC: 885/990

- Hiện đang làm việc tại ví trí Chuyên viên điều hành công ty TNHH Luks Land Việt Nam, quản lý tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1

- Đã có gần 3 năm kinh nghiệm làm gia sư anh văn (lớp 1, lớp 6, lớp 9, lớp 11) giai đoạn 2009-2013 (lúc đang là sinh viên).
Từ khi là sinh viên tôi năm thứ ba tôi đã bắt đầu làm gia sư, và từ đó đến nay tôi đã có bốn năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó tôi có kinh nghiệm trong việc kèm học sinh yếu, bằng nghiệp vụ sư phạm tôi giúp các em bù lại kiến thức đã hổng, Gia sư luyện chữ đẹp tại Hà Nội kích thích niềm đam mê đối với môn hóa từ đó các em hứng khởi học và dần dần tiến bộ. Đặc biệt sự kiên nhẫn kiên trì và khéo léo các lớp hầu như của tôi đều được giữ rất lâu. Lớp nào cũng tính bằng năm trở lên..
Có lẽ món quà dành cho thầy cô không gì hơn hết là thành quả mà học sinh đạt được. Cũng như vậy niềm vui lớn nhất mà tôi có được là một số học trò đạt kết quả trong các kỳ thi.Có một em học sinh đã theo tôi hơn hai năm bắt đầu năm em ấy học lớp 10 đến hết học kỳ 1 năm lớp 12 (vì sau đó bận việc học mà tôi không nhận dạy em được nữa). Từ một học sinh kiến thức hóa yếu, sau khi học tôi em đã có niềm đam mê hóa rồi khi kiến thức vững vàng sau đó e vừa học tôi vừa theo thầy và kết quả là em đã đậu trường đại học luật hà nội.
Và có một em học sinh nữa của tôi từng kém môn hóa nhưng sau khi học tôi em đã có động lực để cố gắng phấn đấu vươn lên (chính em đã nói với tôi như thế) vì tôi là một người cô còn là một người bạn một người để các em tâm sự chuyện trường lớp, chuyện gia đình và cả chuyện tình cảm riêng tư. Em cũng đã đỗ trường đai học công đoàn. Các phụ huynh các em cũng rất quý tôi.
Một câu chuyện nữa mà có lẽ trong suốt năm tháng gia sư của tôi tôi sẽ không quên đó là lần đầu tiên tôi nhận dạy cho một chị đã đi làm. Chị học trung cấp dược ra, đã đi làm được hai năm nay muốn ôn để liên thông lên đại học. Khi đến nhận dạy chị tôi thật sự cũng hơi lo lắng vì thứ nhất chị yêu cầu phải là sinh viên sư phạm hóa, thứ hai tôi chỉ quen dạy học sinh những trò nhỏ tuổi hơn tôi và lúc nào cũng phải nghe lời cô. Còn chị nhiều tuổi hơn tôi lại phải dạy hệ thống lại toàn bộ kiến thức bị hổng nặng của chị thay vì "mưa dầm thấm lâu" của những em học sinh. Tuy nhiên bằng nghiệp vụ (sẵn có) và kiến thức của mình tôi đã nỗ lực hết sức cho từng buổi dạy. Ngày biết kết quả, chị đã nhắn tin tin cho tôi với niềm vui khôn xiết "Phương anh ơi, chị đỗ rồi. Vô cùng cảm ơn em". Gia sư luyện chữ đẹp tại nhà Có thể nói đó là món quà tôi thấy còn ý nghĩa hơn cả tiền học phí tôi nhận được từ học viên.
Sau này khi ra trường vì niềm đam mê tin học và kế toán tôi đã đi theo con đường đó, chỉ nhận kèm những em học sinh gần nhà (không qua trung tâm) để làm đúng ngành. Giờ đây khi cuộc sống khó khăn tôi lại bắt đầu trở lại với gia sư với tần suất nhiều hơn, mong các anh chị trong trung tâm giúp đỡ.
Còn giá tiền cho mỗi ca chỉ là mang tính chất tham khảo thôi chứ trung tâm giao giá nào nếu phù hợp tôi cũng sẽ nhận (thấp hơn cũng không sao). Tuy nhiên ưu điểm của tôi là kèm học sinh kém yếu trở nên khá, tuy nhiên do đặc thù là chưa đầu tư nhiều bên ôn thi cấp tốc nên tôi cũng chưa phải có kinh nghiệm bên ôn luyện cho các kỳ thi lớn. Nhưng tôi tin nếu lần này đầu tư nhiều hơn thì tôi sẽ làm được.