Vị trí biệt thự Vinhomes Mễ Trì – dự án vàng được CĐT Vingroup đầu tư tổng quy hoạch, dự kiến sẽ sớm ra mắt tới quý khách hàng. đó là dự án được những chuyên gia về bất động sản nhận định cao, cả về vị trí lưu thông, kết nối vùng cũng như về mặt phong thủy.
Trong bất động sản, địa điểm luôn đóng vị thế vô cùng quan trọng, hàng đầu trong số các tiêu chuẩn ảnh hưởng và quyết định đến giá trị hiện tại cũng như tương lai củabất động sản.

1. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì – lưu thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì nằm tại số 7 Đại lộ Thăng Long, trên quy hoạch dự án lên đến hơn 30ha. đây là vị trí được cho là quỹ đất đắc địa hiếm hoi trong khoảng vùng rộng mở tới hướng Tây của thành phố. ngay lúc này, HN đang tích cực triển khai cơ sở hạ tầng cả về lưu thông đến hướng Tây, nhằm tạo tạo ra một bộ mặt mới cho thủ đô.

Biệt thự Mễ Trì có được vị trí thuận lợi với hệ thống giao thông tiên tiến

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, điểm riêng biệt là ngay kề với đại lộ Thăng Long – đại lộ cao cấp số 1 VietNam hiện nay, biệt thự Vinhomes Mễ Trì sở hữu kết nối giao thông cực kì thuận lợi. không những thế, các tuyến giao thông khác như đường vành đai 2, 3, đường trên cao, cùng con đường sắt đô thị tương lai sẽ tạo ra một tổng thể hoàn thiện cho kết nối vùng cực kì lý tưởng cho dự án.

Liên kết vùng linh động kế thừa những ích lợi ở ngoài đồng nhất và đẳng cấp

Việc giao kết với phạm vi TT cực kỳ dễ dàng, di chuyển ngoai đô rộng rãi và nhanh chóng , khiến cho dự án trở thành nơi lý tưởng chọn lựa về vị trí mà ko cần phải bàn luận nhiều. Đây cũng được coi như một trong số ít các dự án có được DT đất vàng phía Tây, không quá xa nội đô, nhưng lại nằm trong khu vực phát triển cực kỳ hung thịnh gần với khu giữa tâm hội nghị Quốc gia, các khu giữa tâm thương mại, trường học đáng tin,… tại đây trong tương lai sẽ trở thành Trung tâm mới của khu vực phía Tây, DT đất đắc địa dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ thực sự được tăng thêm giá trị. kết nối vùng linh động đến các ích lợi ngoại khu chất lượng, di chuyển nhanh lẹ với khu vực TT cũng như ngoại đô là những điểm mạnh tạo được sự thu hút cho dự án Vinhomes Mễ Trì.

2. Biệt thự Mễ Trì – Phong thủy viên mãn
Biệt thự Mễ trì sở hữu địa thế phong thủy viên mãn, nằm tại khu đất phía tây hà nội, vùng đất đang được phát triển ngày càng thịnh vượng. Phong thủy trong xây dựng luôn được những Chủ đầu tư quan tâm chú ý. về phong thủy của Biệt thự Mễ Trì, theo dự kiến quy mô, dự án có hồ điều hòa cùng công viên cây xanh rộng tới hơn 10ha. Hồ điều hòa cực lớn này không chỉ xem như tạo ra hoa viên mát cho tổng quan khuôn viên dự án về mặt cảnh quan, cũng như giữ vai trò điều tiết và ổn định lượng nước cho tổng khu vực mà còn có vai trò cực kỳ to lớn về mặt phong thủy.

Nước và sự thịnh vượng luôn có mối quan hệ liên kết chặt chẽ. Theo Phong thủy ngôi nhà có mặt hướng thủy sẽ quy tụ sự giàu sang, chủ nhà sẽ sinh nhiều con cháu, quan vận hanh thông. Phong thủy phương đông thường khuyên con người làm nhà theo thế “Toạ sơn phía thuỷ”, nghĩa là trước mặt nhà có hồ nước. với quan niệm cho rằng hễ nhà ở càng nhiều gió và nước thì càng tốt và các chủ nhà chọn đất xây cất thường hay thích gần vùng sông nước, hoặc cố gắng đưa nước vào nhà. Lợi thế về nước hóa giải vận hạn đem lại sự giàu sang và nhiều cát lợi cho gia chủ. với Quần thể dự án Vinhomes Mễ Trì, yếu tố phong thủy được tạo nên từ sự cân đối của những yếu tố khác đến thế đất, địa tài. Song chủ yếu vẫn cần quan tâm hơn đến những nhân tố tới ích lợi sống, vị trí thuận lợi, để tạo nên giá trị tăng lên tiềm năng cho một dự án bất động sản.