Vật Lý 9,nội dung học chủ yếu sẽ là Điện học và Quang học ,những kiến thức sẽ theo các em đến tận kỳ thi Đại Học .
gia su hoa lop 8
Ở Điện học ,các em cần nắm vững lý thuyết ,nhớ và biết cách biến đổi công thức ,ngoài ra cần sử dụng rất nhiều các công cụ Toán học mà đặc biệt là giải hệ phương trình bậc nhất hai ẩn và phương pháp thế ẩn . Chính vì vậy ,để giỏi vật lý ,đòi hỏi các em cần phải có một nền tảng Toán tốt .
Ở Quang học ,các em sẽ học về thấu kính và ứng dụng của thấu kính trong đời sống (ví dụ như hiểu được tại sao cận lại phải đeo kính , Gia sư Vật Lý lớp 9 hay tại sao kính hiển vi lại quan sát được vật thể siêu nhỏ …)
Ngoài ra ,các định luật Bảo toàn năng lượng và Điện từ học cũng sẽ cung cấp cho các em một nền tảng kiến thức cơ bản để tiếp tục nghiên cứu Vật Lý (và cả Hóa Học ) ở các lớp sau.
Nếu như đang gặp khó khăn trong việc học môn Vật lý ,hoặc các em đang chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 sắp tới , phụ huynh hãy liên hệ ngay với Gia Sư Đà Nẵng để giúp con mình lấy lại kiến thức đã mất và bồi dưỡng kỹ năng giải bài tập Vật Lý để trở thành học sinh giỏi .
Chúng tôi là những sinh viên ,giáo viên am hiểu sâu sắc về Vật Lý ,Toán Học và các môn học khác ,cũng như thấu hiểu tâm lý học sinh .Và chúng tôi tự tin cam kết sẽ giúp học sinh của mình trở thành học sinh giỏi Vật Lý chỉ sau một thời gian rất ngắn !
Quý phụ huynh / học sinh có nhu cầu tìm gia sư Lý lớp 9 và ôn thi vào lớp 10 Gia sư Vật Lý lớp 10 có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tìm gia sư miễn phí