Vinhomes Trần Duy Hưng là biểu tượng của cuộc sống trong tương lai với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp. Tại Vinhomes D’ Capital, mọi cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm hoàn toàn định nghĩa về “luxuxy” mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hướng tới. Đó chính là cảm xúc được trân trọng do những gì tuyệt hảo nhất, tuyệt vời nhất từ những chi tiết dù bé nhỏ trong từng phút giây trôi đi của một cuộc sống an lành và viên mãn. bởi vì mỗi một cụ thể bé nhất của các kiến tạo kiến trúc đều mang đến một ý nghĩa nhất định, dù đó chỉ là một viên đá, một bức tượng hay một họa tiết trên cánh cửa đồng…

Tại Tân Hoàng Minh Trần Duy hưng, mỗi chủ nhân đều được đáp ứng tất cả những nhu cầu riêng biệt của mình trong cuộc sống mỗi ngày bằng sự chăm sóc của các dịch đẳng cấp 6 sao. Khi bạn cần đặt tour du lịch, đặt vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng hay vé xem nghệ thuật, tiện dụng tặng hoa…tất cả đều chuẩn bị lắng nghe những mong muốn của bạn, sẵn sàng hỗ trợ và đem đến sự hài lòng vượt xa sự mong đợi để bạn cảm nhận rằng mình được trân trọng, kính yêu như một vị khách quý ngay tại chính ngôi nhà của mình.
16/10 thông báo dự án D'.Capitale Trần Duy Hưng tại Grand Plaza
Chung cư D'.Capitale Trần Duy Hưng là dự án đang được mong đợi nhất bây giờ. dẫn đầu về nhân tố sang trọng và hiện đại được xây dựng bởi công ty kiến trúc hàng đầu tại Nhật Bản kiến thiết. Dự kiến vào ngày 16/10 sẽ có buổi lễ lên tiếng dự án tại Grand Plaza.
Ưu điểm vượt trội của D'.Capitale Trần Duy Hưng:
Dự án D' Capital Trần Duy Hưng được xây dựng với 6 tòa căn hộ C1, C2, C3, C5, C6,C7. Đi cùng với 6 tòa căn hộ này là hệ thống khoảng hơn 40 tiện nghi được tích hợp cùng dự án với mục tiêu đem lại môi trường sống vẹn toàn nhất cho cư dân nơi đây. Bao gồm hệ thống dịch vụ được phân bố đều tại các tòa của dự án như : sân cầu lông,sân bóng rổ, gym ngoài trời, hồ bơi, đảo thư giãn,...
Tổng số căn hộ trong dự án vào khoảng 2700 căn giúp phục vụ tối đa nhu cầu ở cũng như đầu tư của khách hàng.

Tòa C6 D'.Capitale Trần Duy Hưng được bình chọn là tòa đẹp nhất dự án:
Đắc địa giữa 2 tòa là C5 và C7, với hướng view mặt tiền Trần Duy Hưng. Đây được đánh giá là đẹp hơn rất nhiều so với tòa C1 trước đó. người dân sống tại căn hộ thuộc tòa C6 sẽ được trải nghiệm một không gian yên tĩnh hưởng trọn vẹn không gian thoáng đãng với mặt view ra hồ điều hòa Nhân Chính. Ngoài 2 mặt view là hồ điều hòa và mặt đường trần Duy Hưng thì mặt trước của tòa C6 là căn hộ hướng view xuống bể bơi. Từ ban công của tòa C6 người dân có thể thả mình thư giãn trước làn nước trong xanh bể bơi, sân chơi cũng như các khu vườn tráng lệ như resort. Điều này không chỉ mang lại cho bạn một luồng sinh khí thế hệ té sung năng lượng giảm strees sau một ngày làm việc căng thẳng.
Một sô dự án đang hót nhất trên thị trường : Chung cư quảng an.