Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan duy nhất sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng, đặc biệt trong thời điểm sát tranh gay gắt trên mọi lĩnh vực như hiện tại thì việc mang đến lợi thế cạnh tranh là rất khó. Tuy thế, Công ty Videc vẫn thành công trong lĩnh vực nhà đất bằng việc mang cho những sự vượt trội đánh giá dự án chug cư mới của mình là tổ hợp dự án cao cấp, bán kết hợp cho thuê văn phòng và dịch vụ Riverside Garden.

chứng minh xem sự đạt nhiều thành công ấy chính là sự lôi cuốn của các gia đình đối cùng dự án? Vậy điều gì đã làm cho dự án cao cấp nhận được nhiều những lời khen hay sự tin tưởng đến vậy, sự độc đáo của Riverside Garden với các tòa khác là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

đi cùng sự gia tăng bền lâu Đời sống được cải thiện, nhà ở không còn duy nhất địa phương để ở lại, nó duy nhất địa điểm để giúp gia đình bạn tìm những khoảnh khắc bình yên sau một ngày làm việc mệt nhọc. Mang trong phạm vi đầy đủ của bạn các công trình tiện ích cần thiết, căn nhà Riverside Garden thực sự là lựa chọn hấp dẫn duy nhất đối đi cùng các cặp vợ chồng trẻ.
>>> Tham khảo thêm: Đơn vị thi công chung cư Riverside Garden
dự án chung cư Riverside Garden hiện đại được tiến hành 30 tầng chức năng chính duy nhất sự kết hợp của các siêu thị mua sắm, dịch vụ văn phòng cũng như căn nhà khối được bố cục hiện đại đi cùng tất cả các loại diện tích đa dạng từ 50m2 - 125.5 m2. Mỗi căn nhà được mặt bằng 2-3 phòng ngủ giảm thiểu đáng kể hóa môi trường sử dụng căn hộ, ánh sáng thiên nhiên và gió giúp thoáng mát tạo nên may đánh giá các căn hộ sử dụng
- căn nhà Riverside Garden cùng khoảng 1.112 m2 đất, phân khu 3 tầng xây dựng Nhanh cùng diện tích thi công khoảng 135m2, kết hợp cùng vườn cảnh quan để mang đến điểm nhấn cho dự án căn hộ.

- căn hộ Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan được mặt bằng theo kiểu dáng mới nhất hiện tại được triển khai trên đất từ 1.192m2 bao gồm các tòa tháp 4 tầng liền kề cùng diện tích khoảng 682m2.

bên đầu tư Chủ đầu tư Videc đang đầu tư Hoàn toàn nhiều công sức để mặt bằng hay lựa chọn những số lượng tối ưu của kế hoạch xây dựng một quẩn thể các tòa căn hộ tiên tiến tạo điểm nhấn đánh giá địa điểm huyện Thanh Xuân.
vì vậy, dự án chug cư Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan là địa điểm để tận hưởng cuộc sống một cách hoàn mỹ nhất.