Intercontinental Phú Quốc được giới đầu tư mong đợi sẽ đem tới làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp. vì vậy, tiến độ dự án Intercontinental Phú Quốc là một trong những thông tin được khách hàng quan tâm.

Tổng quan dự án Intercontinental Phú Quốc

Vị trí: Intercon Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tổng diện tích: 9,2 ha

Mật độ thực hiện: 32%

Tổng số phòng: 339 phòng; 115 căn hộ; 5 biệt thự

Bắt đầu xây dựng: 2015

Dự kiến hoàn thành: 2017

Tiến độ dự án Intercontinental Phú Quốc




Intercon Phú Quốc là một trong những dự án ấn tượng trong tổ hợp giải trí Marina Phú Quốc với tổng số vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD. Dự án được triển khai theo mô hình sao biển bao gồm tổ hợp các căn hộ cao cấp, khách sạn và biệt thự hướng biển đẳng cấp.

Tiến độ dự án intercontinental phú quốc ban đầu đã được giải tỏa mặt bằng. Hiện chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng phần thô các căn hộ, khách sạn. Các bất động sản Intercontinental Phú Quốc được sắp xếp so le nhằm khai thác tối đa ánh sáng và gió biển tự nhiên.

Con đường đi vào Intercontinental Phú Quốc resort được trồng cây xanh, hoàn thiện về cảnh quan

Khu vực cảnh quan đang được san lấp mặt bằng và khẩn trương đi vào khởi công để thực thi đúng tiến độ dự án Intercontinental Phú Quốc. Với mật độ triển khai chỉ 32%, nơi đây sẽ mang cảnh quan xanh mát lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cả gia đình.

Tiến độ dự án Intercontinental Phú Quốc thuộc các phân khu tiện ích đang dần được hình thành với sự tính toán kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật. Tiện ích bể bơi ngoài trời được thiết kế khá độc đáo.

Hiện đội ngũ kỹ sư, công nhân khởi công đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ dự án Intercontinental Phú Quốc để kịp bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017.

Với bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, Intercontinental Phú Quốc sẽ gấp rút hoàn thành tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình. do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang trong tương lai tại đảo ngọc Phú Quốc.

Nguồn: interconphuquoc.com