M-One Nam Sài Gòn nằm tại trung tâm quận 7, TP HCM giúp di chuyển thuận lợi. Dự án còn được hỗ trợ tài chính, giúp các gia đình sở hữu căn hộ với số tiền ban đầu là 399 triệu đồng.

M-One Nam Sài Gòn là dự án của nhà đầu tư uy tín với đối tác ngân hàng Techcombank, đem đến nhiều ưu đãi cho gia đình trẻ.

Nỗi lo an cư của nhiều gia đình

Từng 10 năm ở nhà trọ tại TP HCM, chị Bích Huyền (quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Ở trọ từ lúc sinh viên đến khi lập gia đình, tôi thấy vật dụng nội thất xinh xinh nào cũng không dám mua, vì chồng tôi lo ngại khi dọn nhà cồng kềnh. Vì vậy, mọi thứ luôn tạm bợ và không như ý. Các chi phí như tiền điện, tiền nước mình phải theo thỏa thuận của chủ nhà, tính cao cũng phải chịu. Ước mơ của tôi là có một căn nhà để chăm chút”.

Hiểu được ước mơ an cư lạc nghiệp của các gia đình trẻ, nhiều dự án bất động sản đã hợp tác cùng ngân hàng uy tín để đem đến gói hỗ trợ. M-One Nam Sài Gòn là một trong những dự án như vậy. Với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Techcombank, các gia đình được hưởng gói vay hấp dẫn với lãi suất chỉ từ 7,49%/năm và miễn phí trả nợ trước hạn. Theo đó, chỉ cần số tiền tích luỹ ban đầu khoảng 399 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một căn hộ tại M-One. Phần tiền còn lại sẽ thanh toán dần và hưởng nhiều ưu đãi là lãi suất thấp, trả mỗi tháng theo điều kiện kinh tế, không bị phạt khi trả nợ trước hạn như vay thông thường… Người mua nhà cũng không phải lo lắng về tiến độ xây dựng, thời gian giao nhà vì ngân hàng là đơn vị đảm bảo và cam kết trách nhiệm.

M-One Nam Sài Gòn là nơi an cư thích hợp cho gia đình trẻ.

Tiện ích từ M-One Nam Sài Gòn

M-One Nam Sài Gòn được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và nổi tiếng với dự án căn hộ Masteri Thảo Điền. Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với diện tích 57-94 m2 cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Từ vị trí này, bạn chỉ mất ít phút để di chuyển về trung tâm quận 1, Phú Mỹ Hưng và các địa điểm mua sắm giải trí.

Dự án M-One có nhiều tiện ích phù hợp với gia đình trẻ.

Anh Lê Minh Tâm, khách hàng vừa sở hữu căn hộ 62 m2 tại tầng 9, dự án M-One, chia sẻ: “Tôi thấy vị trí của dự án rất tốt, chủ đầu tư uy tín và có ngân hàng đảm bảo, cam kết về thời gian bàn giao nên không còn gì phải đắn đo. Trước đây, khi mới tích lũy được hơn 400 triệu đồng, gia đình không dám nghĩ đến chuyện mua nhà. Nhưng bây giờ, với khoản tiền đó, tôi đã có một căn hộ tại dự án M-One Nam Sài Gòn. Phần còn lại, với mức lương của 2 vợ chồng trên 25 triệu đồng, trừ tiền trả góp hàng tháng và tiết kiệm một chút, vấn đề sinh hoạt vẫn có thể thoải mái. Việc sở hữu ngôi nhà giống như giấc mơ. Đặc biệt là khi gia đình dự định sẽ có một thành viên mới vào năm sau”.

Xem thêm http://saigonpeninsula.nhaonline.vn/...an-7-tphcm.htm[/i]