Khoảnh khắc khi sớm mai đi dạo, tập mấy bài quyền, hít thở không khí tươi mát; thư giãn với dịch vụ Spa, Saunna, Café tán gẫu với bạn bè, mua sắm thả ga hay chăng chỉ là gia đình cùng nhau ngắm cảnh đêm, đi dã ngoại ngoài trời không bao giờ là một ước muốn bất khả thi trong cuộc sống hiện đại ngày nay cả.

Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của “những con người thời đại công nghệ”, Novaland đã cho ra đời dự án căn hộ cao cấp The Park Avenue quận 11, tiếp nối theo bước của những đàn anh đi trước, “đàn em 20th” không gây thất vọng với thiết kế độc đáo, nổi bậc những điểm tối ưu, tạo thế mạnh trong công cuộc chạy đua với các công ty bất động sản khác.

Điểm cộng cho The Park Avenue không chỉ là vị trí địa lý thuận lợi cho việc đi lại giữa các quận với nhau mà còn ấn tượng trong khâu xây dựng thiết kế tinh vi, tỉ mĩ. Novaland luôn tìm tòi nghiên cứu rất nhiều khía cạnh của vấn đề, chải chuốt khéo léo bằng bộ óc thông minh để cho ra đời nhiều sản phẩm tốt gỗ tốt lẫn nước sơn.

Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp như công viên, trường đua, view nhìn ra sân vận động thống nhất cũng những thiết bị tối tân trong nội khu giúp The Park Avenue có chỗ đứng trong tình hình có rất nhiều căn hộ cao cấp mọc lên như hiện nay. Không riêng gì dự án căn hộ cao cấp The Park Avenue Novaland quận 11 mà những dự án khác của Novaland cũng luôn là tâm điểm thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức mua căn hộ cao cấp The Park Avenue, xin vui lòng liên hệ:
Tel: 0909 000 281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn