Lý do khó có thể bỏ qua dự án Vinhomes Thăng Long
1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
Tập đoàn Vingroup hiện nay là một trong số những đơn vị kinh tế hàng đầu trong nước với các sản phẩm cao cấp thuộc đa dạng ngành nghề. Đặc biệt, bất động sản là lĩnh vực tạo nên đẳng cấp Tập đoàn không những trong nước mà còn trên trường quốc tế.
Những công trình bất động sản Vingroup đã xây dựng đã tạo nên thành công không chỉ với chính Tập đoàn Vingroup mà còn với các nhà đầu tư – những nhà đầu tư có cái nhìn chiến lược và vô cùng thông minh lựa chọn đầu tư vào các dự án của Tập đoàn Vingroup.
2. NGÂN HÀNG BẢO TRỢ
Techcombank – nhà tài trợ vốn cho dự án và hỗ trợ vay vốn mua biệt thự/căn hộ Tại bán biệt thự Vinhomes Thăng Long với chính sách đặc biệt ưu đãi, nhanh chóng, linh hoạt.

3. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Biệt thự Vinhomes Thăng Long nằm bên con đường hiện đại nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long, giao lộ đường vành đai 4, cao tốc Láng Hòa Lạc. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long thuận lợi cho việc di chuyển của mọi người đến các con đường trọng điểm của thủ đô.
Không những thế, với ưu thế nằm trong khu vực phát triển kinh tế trọng điểm với khu liên cơ hành chính trọng điểm như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị Big C, Tổ hợp thể thao Mỹ Đình…, cơ sở hạ tầng được xây dựng tân tiến, khiến khu vực phía Tây trở nên “đất vàng” Thành phố Hà Nội.
4. GIÁ TRỊ SỐNG ĐẲNG CẤP
- Mỗi villa Vinhomes Thăng Long là một công trình kiến trúc chỉn chu đến từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Các biệt thự được phân tích tỉ mỉ về hướng gió, hướng nắng… để mang đến giải pháp ưu việt giúp villa vừa thoáng mát, vừa hiện đại, vừa có tính thẩm mỹ.
- Mỗi biệt thự Vinhomes Thăng Long là một không gian biệt lập, khép kín có hệ thống bảo vệ cẩn mật bảo đảm an toàn cho cư dân.
- Thiết kế cảnh quan tại Vinhomes Thăng Long chú trọng đến tạo dựng môi trường sống xanh với hồ điều hòa rộng 10ha, vườn hoa, cây xanh… được bố trí hài hòa, tạo nên tổng thể đặc sắc, độc đáo mà vẫn chan hòa với thiên nhiên.
- Các tiện ích trong Dự án Vinhomes Thăng Long đồng bộ, khép kín như: Trường liên cấp Vinschool, Đại siêu thị Vinmart, khu thể thao, vui chơi, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… cho cư dân cuộc sống đơn giản, thuận tiện. Bên cạnh đó, toàn bộ các trang thiết bị đều được đầu tư bởi các thương hiệu quốc tế hàng đầu, mang lại cho cư dân những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng.
- Quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn của Savills
- Hệ thống điện 24/7 trang bị máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất.
- Tuyến xe Bus kết nối với trung tâm