Dịch vụ văn phòng ảo là loại hình dịch dịch vụ đầy mới mẻ và rất nhiều tiện ích. Nó thật sự là một giải pháp rất sáng dạ về địa điểm kinh dinh dành cho doanh nghiệp mới thành lập hoặc dành cho các doanh nhân muốn làm việc một cách linh động và tiện ích.
Replus muốn dành tặng bạn ebook "Những điều cần biết về Văn Phòng Ảo - Bí quyết giúp bạn Khởi Nghiệp Thành Công". Ebook này sẽ giúp bạn:
Trong cuốn sách này, bạn sẽ biết cách:
Hiểu rõ hơn về dịch vụ Văn Phòng Ảo.
Làm thế nào để sự dụng dịch vụ này để nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn ?
Các tiêu chí cần đánh giá để chọn lọc dịch vụ Văn Phòng Ảo cho ăn nhập?
Và những bài học để giúp bạn khởi nghiệp thành công.
Văn phòng ảo với nhiều cái tên khác nhau như văn phòng san sẻ, văn phòng điện tử…

Nói đơn giản hơn, văn phòng ảo chính là một văn phòng cho thuê để làm địa chỉ kinh dinh cho bạn. Tại đây, có đầy đủ các dịch vụ của một văn phòng thật sự, tuy nhiên khác biệt ở chỗ, các nhân viên không một mực phải luôn có mặt ở văn phòng mà có thể làm việc một nơi khác, điều này giúp bạn giảm tổn phí đáng kể và tăng được nhiều tiện ích.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thích hợp với tuốt tuột các khách hàng. Tùy vào nhu cầu mỗi khách hàng mà có các gói hạp với tính năng công việc khác nhau. Hãy liên hệ ngay với Replus để bạn có được sự tham vấn tốt nhất cho sự tuyển lựa của mình.
Van phong ao thích hợp với đối tượng nào?
Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
cá nhân chủ nghĩa đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp
Chuyên viên tham mưu/ Nhóm dự án
Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các thị thành gần HCM, từ Hà Nội, từ nước ngoài)
Công ty nước ngoài hoạt động trong thời kì dò la thị trường
Xem chi tiết tại http://replus.vn/