Gia đình chủ nhà hiện đang có nhu cầu bán gấp căn hộ quận 3 đây là căn hộ dịch vụ cao cấp tuyệt đẹp nằm trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3. Diện Tích sở hữu của căn hộ này là: 5x18m, kết cấu đáng mơ ước của nhiều người: 1 trệt 5 lầu, 15 phòng, đang kinh doanh căn hộ dịch vụ, thu nhập từ việc cho thuê hàng tháng là 120triệu/tháng.

Nhà sở hữu một vị trí đẹp, đắc địa ngay trung tâm Quận 3, các mặt tiền lớn chỉ độ chừng 40m, hẻm đi vào nhà thông thoáng, xe hơi có thể vào ra dễ dàng có chỗ xoay đầu nữa, khu vực này nhìn chung khá sang trọng, dân trí cao, sạch sẽ...

Sổ hồng chính chủ, Giá bán căn hộ quận 3 này là 16 tỷ. Quan trọng hơn đây là một ngôi nhà đẹp từng không gian nhỏ trong nhà đều được sử dụng vô cùng hợp lý, các phố màu hết sức vi diệu mềm mại, giản dị nhưng cũng vô cùng ấn tượng làm cho bất kỳ ai cũng muốn sở hữu ngôi nhà này. Nếu bạn yêu thích vẻ trẻ trung, quyến rũ, chắc chắn rằng bạn cũng sẽ yêu căn hộ này.


Không gian nhỏ từ cửa bước vào nhưng đã được bố trí hợp lí lại nội thất nhà trông thật gọn ghẽ với những đồ đạc cần thiết như kệ đồ, cửa và kệ treo tường. Kích thước đồ đạc trong nhà cũng rất kha học và cho thấy chủ nhà rất khéo lựa chọn giúp không gian lối vào được thông thoáng, rộng rãi. Với việc chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo lại càng khiến cho không gian ngôi nhà này càng thêm rộng rãi thoải mái hơn. Sự rộng thoáng cho không gian nhưng nét đẹp từ điểm nhấn màu sắc của đồ đạc mới chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho căn hộ nhỏ mà không kém phần xinh đẹp này. Hiện tại chủ nhà rất muốn bán căn nhà quận 3 này nên quý khách hàng hãy tận dụng cơ hội này để thương lượng về giá nhé.

Nào còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ ngay cho Saigon New Land thôi nào chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh sở hữu cho mình một căn hộ như ý với điều kiện đảm bảo về giá.