Dù có mức giá khá cao so với những dự án khác nhưng Vinhomes Ba Son vẫn được nhiều người quan tâm và muốn sở hữu. Có thể căn hộ này sẽ cho thuê vào quý 4 năm 2016 mức giá có khi dao động từ 10 đến 40 triệu đồng/tháng phụ thuộc vào tiện ích cũng như nội thật của những căn hộ này.

Với những tiện ích hấp dẫn từ căn hộ này thì căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ bị cháy phòng cho thuê, vì tính năng của nó phù hợp với tam lý và hành vi của nhiều người nhất là các gia đình trẻ. Diện tích trung bình của các căn hộ là từ 50 đến 100m2 và tăng đều từ 2014 cho đến nay. Và dự kiến sẽ tiếp tục tăng tốc khi dự án đường nối Vinhomes Ba Son với khu vực trung tâm thành phố hoàn thành.

Trước đó nhiều dự án của Vinhomes Ba Son đã đạt được thành công rất tích cực nhiều khách hàng sở hữu những căn hộ cho thuê tại Vinhomes Times City cho biết mọi người thường vay ngân hàng để mua căn hộ sau đó dùng số tiền cho thuê lại. Mỗi năm các căn hộ này lại giúp chủ nhà kiếm được 250 triệu đồng và tăng dần theo từng năm với số tiền này thì đảm bảo đủ để chủ nhà có thể thanh toán lãi lẫn tiền gốc cho ngân hàng và còn dư ra một khoản để tiết kiệm.

Khi có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Ba Son quý khách hàng sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn. Không cần phải đóng đủ tiền một lúc quý khách hàng có thể dùng cách mua thế chấp sau đó trả nợ dần bằng tiền cho thuê nhà. tất nhiên bạn phải đóng trước một khoảng phí nhất định thu nhập mà bạn nhận được cũng đủ để trang trải các chi phí tài chính phát sinh. Đặc biệt hơn các dự án của Vinhomes đều ‘hot’ cả nên quý khách hàng sẽ không cần phải lo tìm kiếm thuê nhà vì sẽ luôn có khách rất ổn định. Hết người này đi thì sẽ có người khác đến xin thuê ngay. Nếu so với việc gửi tiền ngân hàng thì lợi nhuận cho thuê nhà nhận được tương đương thậm chí có thể cao hơn vì bạn có thể điều chỉnh được mức giá nhưng quan trọng hơn hết là tính ổn định, tăng trưởng đều, không chịu những rủi ro về lãi suất".