Gold Season 47 Nguyễn Tuân ra đời vào thời điểm hàng loạt các dự án chung cư cao cấp khác đang đồng loạt đánh thị trường. Tuy nhiên với phong cách được biểu hiện từ chủ đầu tư cho tới lối kiến trúc thi công, Gold Season vẫn giữ được vị thế của mình khi là một trong những dự án bất động sản được mong đợi nhất dịp cuối năm nay và đầu năm sau. Gold Season được ưu ái gọi bằng cái tên “khu Resort giữa lòng Hà Nội”


Hài hòa về thiên nhiên và môi trường

Không chỉ tuyệt vời ở vẻ ngoài lạ mắt, chung cư Gold Season còn là nhà cửa hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Các nhà cửa cao tầng gồm 4 khối nhà (27- 35 tầng) được lấy làm điểm nhấn cho các nhà cửa thấp tầng. Với mật độ kiến tạo thấp chỉ 36,4%, hơn 60% diện tích còn lại được dành cho cây cối và các tiện ích, Gold Season được bao quanh trong một không gian sống xanh mát, trong lành.

Bên trong mỗi căn hộ Gold Season có ban công rộng, lô gia bài trí hợp lý, nhiều cửa sổ và tường bằng kính cao cấp giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Trục hành lang rộng và bài trí mưu trí để luân chuyển không khí trong tòa nhà.

chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân không chỉ là nơi để ở đơn thuần nhưng còn là không gian sống nghỉ dưỡng, thưởng thức cuộc sống thực sự. Trải dài ngoài vào trong với những tiện ích nội khu như: bể bơi ngoài trời; công viên; sân chơi trẻ em; các khu vườn; đài phun nước; sân thể thao đa năng; siêu thị; nhà hàng;…thỏa mãi mọi nhu cầu của cư dân.

Nằm ở tâm điểm quận Thanh Xuân, Hà Nội, Gold Season 47 Nguyễn Tuân là một biểu tượng về một cuộc sống hội tụ hoàn toàn những gì tinh túy và là điểm tới tuyệt vời cho mỗi người.

Lấy tên tòa chung cư theo các mùa

Lấy giá trị tâm điểm là cảnh quan và các tiện ích bên ngoài, chung cư 47 Nguyễn Tuân được đoàn kết theo hình “lá phong đỏ” từ những đoạn đường nội khu riêng lẻ kết nối với các tòa nhà. Mỗi nhánh mang một vẻ đẹp khác nhau phù hợp với tên gọi của mỗi tòa nhà để mỗi mùa cư dân được trải nghiệm những sắc thái đặc trưng.

Tòa mùa Xuân (N03) với những lộc non xanh tươi đâm chồi
Tòa mùa Hạ (HH + N01) với nắng đá quý rực rỡ, chói chang
Tòa mùa Thu (N02) với những chiếc lá vàng khẽ lướt trên thảm cỏ xanh
Từ đó, gợi nhớ cho người dân những trải nghiệm về không gian và thời gian mỗi khi giao mùa và thưởng thức hết những cung bậc cảm xúc đáng nhớ đó.