Trước khi 3 dự án này được duyệt, được biết Vingroup cũng đã xây dựng và hoàn thành siêu dự án Vinhomes Central Park tại khu Tân Cảng được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá là một trong những khu đô thị hiện đại và đáng sống nhất tại TPHCM. Với mục tiêu và định hướng lâu dài để trở thành một thương hiệu Bất Động Sản giá trị nhất Việt Nam, Vingroup cũng như thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes luôn cố gắng để tạo nên các khu đô thị đẳng cấp tiếp theo là chuỗi ba dự án Vinhomes Ba son, Vinhomes Khánh Hội và Vinhomes Thủ Thiêm.


Dự án can ho Vinhomes Khanh Hoi tọa lạc tại 157 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP.Hồ Chí Minh, đây là cửa ngõ quan trọng nối liền với các quận trọng điểm như quận 1, quận 2, quận 5, quận 8, quận 10, nối liền với quận 7 và đại lộ Nguyễn Văn Linh, gần Hầm Thủ Thiêm đi quận 2, quận 9.

Căn hộ Vinhomes Khánh Hội với thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ căn hộ được thiết kế hợp lý với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho tất cả các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm. Với sự lựa chọn cho các căn hộ từ hai, ba, bốn phòng ngủ cho đến những căn biệt thự trên không

Theo nguyên tắc vàng đối với người mua nhà và kinh doanh bất động sản thì ” vị trí, vị trí và vị trí” thì ta có thể thấy Vinhomes Khánh Hội sẽ là kênh đầu tư mang lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Các chính sách về tiền tệ như giảm lãi suất, các gói kích cầu cũng như hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường bất động sản sẽ là nền móng cho thị trường bất động sản phát triển minh bạch và bền vững hơn, tạo tâm lý an toàn hơn cho người mua nhà và đấu tư.

(Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo được phỏng đoán và tổng hợp từ các thông tin trên internet, Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin)